[all27] những ta đó chưa bao giờ hiểu rõ quá sự tình
by một người sống (nam sứ mở rộng đại sứ
1 trở lại quá khứ
Reborn chạy tới thời điểm, trước mắt là một vùng phế tích.
"Rose gia tộc căn cứ. . . Không sai, chính là chỗ này."Hắn thu hồi địa đồ, vốn nên là là có 120 năm lịch sử cổ xưa kiến trúc địa phương, bây giờ chỉ có điều là một mảnh hài cốt. hắn đi về phía trước, trên đường chung quanh có thể thấy được tảng lớn máu tươi cùng với thi thể huyết nhục mơ hồ, có thi thể tử trạng đặc biệt thê thảm, dù cho là nhìn quen người chết Reborn cũng không nhịn được nhíu mày.
Sawada Tsunayoshi. . .
Hắn dừng bước, nhìn cách đó không xa ngồi ở toàn trường duy nhất hoàn hảo trên ghế người, không tự chủ được móc ra thương.
"Yêu, lão sư, ngươi đến rồi." Sawada Tsunayoshi mỉm cười ngẩng đầu lên, hắn dưới chân ngược lại hai cái bị mổ bụng phá đỗ người, một người trong đó mới vừa bị móc xuống con mắt, Reborn ngắm nhìn bốn phía, chú ý tới hầu như mỗi cái thi thể động mạch lớn đều bị cắt đứt, bởi vậy toàn bộ mặt đất đều là máu tươi, hầu như đều sắp không thấy rõ dáng vẻ vốn có.
"Sawada Tsunayoshi. . . Thật không nghĩ tới ngươi sẽ đích thân giết người. . ."Hắn đè thấp mũ: "Nhìn dáng dấp ngươi đã sớm giết qua không ít người , dĩ nhiên giấu diếm lâu như vậy."
"Đừng nói như vậy chớ." Sawada Tsunayoshi từ trong túi tiền rút ra khăn tay, ung dung thong thả lau vết máu trên tay: "Lão sư ngươi tuy rằng chưa từng có đánh vỡ quá, nhưng tiềm thức nên đã sớm phát hiện đi, dù sao a, ngươi nhưng là đột nhiên liền không gọi ta cương đây, cũng không biết là một ngày kia bắt đầu, đột nhiên liền gọi ta Sawada Tsunayoshi , hơn nữa cũng cũng không còn xuất hiện cái kia khó nghe xưng hô, xuẩn Tsuna, ha ha ha, ngẫm lại cũng thật là cao hứng đây."
Reborn mím mím miệng, nhìn trước mắt cười ôn nhu Sawada Tsunayoshi, mặc dù là như thế nụ cười, lại đột nhiên cảm giác mình chưa từng có nhận thức quá hắn.
Đến tột cùng là khi nào thì bắt đầu thay đổi? Rõ ràng ngay ở mấy ngày trước hắn còn mang theo ấm áp mỉm cười nói mình ra đi xử lý một điểm vấn đề, gặp mặt lại cũng đã là như vậy .
"Đến tột cùng là khi nào thì bắt đầu thay đổi ? Sawada Tsunayoshi?" Reborn hỏi, tuy rằng hắn không giác đến mình phải nhận được trả lời.
Có điều ngoài ý muốn, Sawada Tsunayoshi dĩ nhiên rất chăm chú hồi tưởng: "A, cái này ta cũng không biết đây, thật giống là phản ứng lại thời điểm, đột nhiên liền từ chán ghét giết người trở nên yêu thích giết người ."Hắn nhấc lên một bộ thi thể, vuốt hắn động mạch lớn thượng vết thương cười: "Vào lúc ấy ta phi thường nôn nóng nga, ngày ngày đều muốn đi chết, mỗi ngày đều thống khổ đòi mạng, sau đó có một ngày lúc giết người là trực tiếp cắt cổ, đang nhìn đến máu tươi dâng trào ra trong nháy mắt, oa ~ đột nhiên cảm thấy hết thảy nôn nóng, buồn phiền, đều không có ."Hắn thả xuống thi thể, lại trở nên mặt không hề cảm xúc: "Thật giống chính là ở này sau khi, trở nên càng ngày càng vặn vẹo. Ân. . . Cũng không đúng, dù sao ai sẽ nói mình vặn vẹo đây? Lão sư?"