(all27) Bầu Trời, Hội Biến À

352 5 0
                                    

[all27] bầu trời, hội biến sao?

Tác giả: Hắc miêu chikiss

Ghi chú:

Sawada Tsunayoshi, Gia tộc Vongola Đệ thập, một ôn nhu nam tử, đều là yên lặng bảo vệ những người bảo vệ

Nếu như có một ngày, ngươi những người bảo vệ phản bội ngươi đây? Có một người quen đột nhiên ngáp một cái hỏi. Khi đó, Tsunayoshi chỉ là cười nói: "Sẽ không..." Miệng cười tự tin mà chói mắt.

Một ngày kia khi đến, bầu trời có hay không còn sẽ tiếp tục bao dung tất cả đây?

Thỉnh không nên quên, đại không, không chỉ có là bao dung tất cả

Còn có thể nuốt chửng tất cả...

==================

☆, Chương 1:

"Ha ha, ngày đó rốt cục đến rồi." Sawada Tsunayoshi khẽ cười một tiếng, trong mắt là nụ cười ôn nhu.

Tự kết bạn Gokudera bọn họ sau đó thứ mười lăm năm a! Nương theo máu tanh cùng bất an mà tồn tại tháng ngày trung, bọn họ giúp đỡ lẫn nhau, càng ở này tàn khốc vô tình bên trong thế giới sinh tồn.

Nghĩ tới đây, Tsunayoshi khóe môi phóng ra nụ cười ấm áp, lại như đại không, bao dung tất cả.

Cho dù ở như vậy hắc ám bên trong thế giới, trước sau có thể duy trì thuộc về các bạn bè trắng nõn...

Sawada Tsunayoshi...

Gian phòng rất yên tĩnh, thật giống từ xưa tới nay chưa từng có ai từng tồn tại giống như vậy, tướng môn đẩy ra Tsunayoshi không khỏi cương ở tại chỗ.

Chậm rãi đi vào gian phòng, bởi vì Gokudera quan hệ, Tsunayoshi cũng không ít đã tới Gokudera gian phòng, lần này, thật giống có chỗ nào thay đổi...

Tsunayoshi liếc mắt nhìn bãi ở trên bàn dễ thấy dị thường khung ảnh, nơi đó, vốn là thiếp chính là Tsunayoshi cùng Arcobaleno, những người bảo vệ, Varia mọi người chụp ảnh chung, bây giờ bị một tấm Gokudera cùng một tóc bạc mắt vàng nữ tử song người chiếu thay thế.

Ha ha, ở tại dư Thủ Hộ giả trong phòng, cũng bày cái này bức ảnh, đều là ở không giống cảnh tượng song người chiếu. Trừ bọn họ ra mình, duy nhất bất biến nhân vật chính chính là cái kia tóc bạc mắt vàng nữ tử.

Tsunayoshi tay nắm rất căng, đem tấm kia tân niên hội chùa thư mời làm cho rất trứu.

Mỗi đi qua một Thủ Hộ giả gian phòng, Tsunayoshi trong lòng thật giống có đao đang thong thả đâm vào đi, rất đau, rất đau.

Tìm khắp cả Vongola tổng bộ, vẫn là không nhìn thấy những người bảo vệ, Tsunayoshi bởi vì công vụ mà chưa kịp tiễn, cùng Nana mụ mụ gần như tóc ngắn tóc mái buông xuống đến, không nhìn thấy Tsunayoshi vẻ mặt.

Thế nhưng, nhưng có thể rõ ràng nhìn thấy Tsunayoshi tay run, càng nắm càng chặt.

Bước nhanh đi ra Vongola tổng bộ, Tsunayoshi trong lòng đọc thầm 'Không phải như vậy ' .

Ở một quán cà phê trung, tóc bạc mắt vàng nữ tử cao ngạo sai khiến xuyên người phục vụ quần áo mấy cái đẹp trai nam tử. Này trong mắt không người độ vô cùng khiến người ta khó chịu. Mà mấy cái nam tử nhưng là một mặt vui vẻ chịu đựng.

Katekyo Hitman Reborn Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ