[ALL27/ phản tô / sống lại ] ta có Vongola liền được rồi (một)
by siêu cấp thích ăn sinh rán bao
# ta lưu gia giáo, thận vào!
# là già cỗi "Mary Sue làm sự, mọi người hoả táng tràng" lão ngạnh, thận vào!
# toàn viên hắc hóa, giữ lấy ý muốn bảo hộ tăng cao, OOC báo động trước, máu chó thiên lôi không logic, thận vào!
# sơ trung là muốn viết một bị đoạt đi rồi hết thảy ràng buộc sau, vẫn như cũ nghịch cảnh trưởng thành, một mình mỹ lệ (? ), ôn nhu mạnh mẽ Cao Lĩnh chi hoa 27. Xem qua man nhiều phản Tô Văn, bên trong 27 thật giống đều rất thảm á tử, lại đột nhiên muốn viết cái cho dù mất đi đồng bạn cũng sẽ không mất đi niềm tin, không hắc hóa, không hối tiếc tự thương hại, mà là nỗ lực trưởng thành lên thành một ưu tú boss mỹ cường thảm (không phải)27.
# Mary Sue năng lực là già cỗi tình cảm thay (kiếp trước chỉ có Byakuran, Uni, trong chiếc nhẫn Quỷ Hồn không bị ảnh hưởng, sống lại về đương sau đó tất cả mọi người đều sẽ không thụ ảnh hưởng), về đương làm lại sau nàng Bàn Tay Vàng liền không trứng dùng chỉ còn bị ngược phân nhi , làm cho nàng trợn to mắt chó nhìn rõ ràng 27 có bao nhiêu ưu tú!
# không ngược 27, ngoại trừ 27 hết thảy bị ngược. Nhưng hội xen kẽ kiếp trước hồi ức, cá nhân cảm giác nên cũng sẽ không rất ngược (? )
#CP là ALL→|27, nhưng không sách quan phối, cũng không hoàn toàn là ái tình mũi tên. Không ai có thể giới đến _(:з)∠)_, 27 sau khi sống lại tình yêu chân thành hẳn là Vongola (không phải)
# lần thứ nhất viết đồng nhân, thật sự không có gì tự tin đây.
00
Ngoài cửa sổ mưa to giàn giụa, nổ vang tiếng sấm cùng thỉnh thoảng hoa lượng bầu trời đêm chớp giật lệnh Fujita Shiori vốn là vô cùng gay go tâm tình trở nên càng thêm buồn bực.
Đến cùng là nơi nào ra sai?
Ủng có một con anh hồng nhạt tóc dài thiếu nữ xinh đẹp vẻ thần kinh gặm cắn ngón tay của chính mình, ánh mắt một mảnh đen tối.
Rõ ràng tất cả cũng rất thuận lợi, rõ ràng nàng đã sớm thành công thay thế được Sawada Tsunayoshi cái kia không còn gì khác vô dụng, nàng đã từng như vậy ước mơ ái mộ các nam nhân đều chen chúc tụ tập đến bên người nàng, loại kia bị vây quanh, bị sủng ái cảm giác thực sự quá mỹ diệu , chỉ cần vừa nghĩ tới này quần ưu tú đến không thể xoi mói, anh tuấn đến làm nguời nghẹt thở trong mắt nam nhân trong lòng đều chỉ có nàng, Fujita Shiori liền không nhịn được kiêu ngạo cùng đắc ý.
Nhưng mà, nàng nguyên tưởng rằng có thể vĩnh viễn say mê trong đó mộng đẹp, dĩ nhiên vỡ vụn .
Từ nàng trục xuất Sawada Tsunayoshi, trở thành Vongola đời thứ mười một thủ lĩnh bắt đầu, hết thảy đều thay đổi.
Kỳ thực , dựa theo kế hoạch lúc đầu, nàng nên trực tiếp trở thành Vongola Đệ thập, mà không phải oan ức mình trở thành Sawada Tsunayoshi người kế nhiệm.
A, nếu không là Đệ cửu lão già đáng chết kia cùng cái gọi là Vongola trưởng lão hội vẫn đứng ở Sawada Tsunayoshi đầu kia, kỳ thực nàng lúc trước vừa tới Italy thì hoàn toàn là có thể thuận thế kế thừa Thập đại thủ lĩnh vị trí.