(all27) Vongola Truyện Chi Tsunayoshi Bản Kỷ 4

140 5 0
                                    

Chương 217: Xuyên qua chung quy phải đi ra một cái mà ~

Đầu váng mắt hoa cảm giác quá đã lâu mới biến mất, này ở kinh nghiệm thuở xưa trung hoàn toàn không có chuyện như vậy, ta rõ ràng cảm nhận được mình mất đi ý thức, nhưng cũng dù như thế nào cũng không thể một lần nữa khống chế thân thể, này quá khó mà tin nổi , đến cùng xảy ra chuyện gì, làm sao sẽ biến thành như vậy, ta nhớ tới trước ——

Bluebell vẻ mặt kinh ngạc.

Squalo hoảng loạn vẻ mặt.

Byakuran âm trầm vẻ mặt.

Cuối cùng mắt tối sầm lại.

Đến cùng đã xảy ra chuyện gì, ta thử mở mắt ra, nhưng sợ hết hồn, không biết lúc nào, ta lại bị di động đến một không biết tên vùng núi thượng, bốn phía đều là đất vàng pha, xem ra hoang vu cực kỳ, càng khiến người ta không rõ chính là, ta căn bản không có nơi này ký ức, không biết làm sao hội đi tới nơi này.

Ngay vào lúc này, một thanh âm quen thuộc truyền tới ——

"Ngươi đang khóc sao? cola!"

"Đừng nói ngốc thoại , thời điểm như thế này nước mắt làm sao có khả năng ra đến a!"

—— âm thanh này, tựa hồ là...

Ta nháy mắt mấy cái, cúi đầu, không nhịn được kinh ngạc thốt lên: "Colonnello? ! Lal —— Mirch?"

Ngay ở ta phía dưới, chính là đã lâu không có nhìn thấy Colonnello, cùng với mặc dù là trẻ con trạng thái, nhưng có thể rõ ràng nhận ra đến Lal Mirch, bọn họ một bộ hoàn toàn không nghe ta vừa nãy kêu to dáng vẻ, vẫn cứ một nụ cười bằng phẳng một một mặt nghiêm túc, xảy ra chuyện gì, bọn họ hai bộ dáng này, tại sao lại như vậy, đẳng , chờ sau đó, cái góc độ này...

Ta thấp hơn cúi đầu, thình lình phát hiện ta lại là lấy bán huyền không trạng thái nổi bồng bềnh giữa không trung, cái cảm giác này, tựa hồ cùng lần kia giống như đúc. Ta nghĩ tới rồi trước giới chỉ chiến vụ chiến trung ta nhân đau đầu mà dẫn đến hôn mê, liền ở trong hôn mê, ta thấy Mukuro bọn họ chạy trốn quá trình, nhìn thấy Mukuro bị vây ở báo thù giả ngục giam dáng vẻ, chính là bởi vì lần kia, ta mới biết được Mukuro hóa ra là người thế nào, ta mới chính thức bắt đầu rồi đối Mukuro hiểu rõ.

Vậy lần này, lại là vì cái gì đây...

Không nghĩ ra, đơn giản tiếp tục nghe phía dưới đối thoại, có chút kỳ quái chính là, này trung gian phía dưới hai người một câu nói không có nói, Lal vẫn thở phì phò trừng mắt Colonnello, bởi vì trẻ con trạng thái, xem ra sẽ chỉ làm người cảm thấy đáng yêu, trái lại không cảm giác được bình thường trong khi huấn luyện lãnh khốc vô tình.

Một lát, Colonnello khóe miệng một câu, cười nói: "Xin lỗi a, ta vốn là muốn lấy càng thêm đẹp trai tư thái cứu ngươi đi ra đây, không nghĩ tới vẫn là làm cho chật vật như vậy..."

"Ngu ngốc!" Lal càng cho hơi vào hơn phẫn nói: "Ngươi tại sao có thể như thế ngây thơ, ta không phải đã nói ngươi không muốn trộn đều tiến vào chuyện này à! Tại sao không nghe lời của ta!"

Colonnello khóe miệng nụ cười từ đầu đến cuối không có thay đổi, ôn nhu nói: "Không sai, ta chính là như thế ngây thơ người... Tuy rằng không quá thành công, có điều, dù sao ngươi nguyền rủa là không trọn vẹn, chỉ cần ngươi không đi sử dụng cái này sức mạnh, sức mạnh của nguyền rủa sẽ dần dần biến mất, không muốn lại nghĩ ta, liền như vậy cẩn thận mà như cái nữ hài tử như thế sinh hoạt đi!"

Katekyo Hitman Reborn Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ