[all27] ngày hôm nay cũng là convenient store chủ quán Tsunayoshi đâu 01
by ngày hôm nay cũng là mà mà mà
Vốn là thư vì tsuna sinh nhật viết, nhưng chủ đề rất nhớ cùng sinh nhật không quá phù hợp. . .
Văn hoá phục hưng, phản bội văn?
Trí bình thường mà vĩ đại thủ lĩnh, hết thảy nhân yêu sản sinh ác ý, cũng cuối cùng rồi sẽ vì là yêu ngươi tiêu vong.
Đây là Gokudera lễ đính hôn, Tsunayoshi nói cho mình này không có gì đặc biệt, hắn hội lấy một hợp lệ boss dạng dự họp, sau đó chúc phúc hắn Thủ Hộ giả.
Chỉ đến thế mà thôi,
Nhưng hắn không muốn.
Hắn rất khó tin tưởng Gokudera liền như vậy không hề có điềm báo trước đính hôn , đã từng cái kia thề sống chết bảo vệ ở bên cạnh hắn nam nhân,
Trải qua lần này lễ đính hôn, lập tức liền muốn dạy đường hướng về một người khác hứa hẹn mình đã từng từng chiếm được lời thề, một người phụ nữ.
Tsunayoshi giác đến mình thật là không có ý tứ cực kỳ, thân là Gia tộc Vongola thủ lĩnh nhưng liền Thủ Hộ giả lễ đính hôn đều tìm cơ hội kiều đi.
Xa xa nhìn ngó hai vị hạnh phúc vui sướng nhân vật chính, hắn liền dựa vào mụ mụ danh nghĩa đi rồi.
Những năm gần đây Nana thân thể không có trước đây tốt như vậy , vì lẽ đó đều là thường trụ Nhật Bản, lần này lễ đính hôn cũng không có tới, Tsunayoshi cũng vừa hay dùng lấy cớ này, chạy về Nhật Bản.
Nana vẫn là giống như trước như thế ôn nhu hào phóng, nhìn thấy Tsunayoshi một khắc trong đôi mắt lập tức liền tránh ra ánh sáng,
"Tsuna "
Nana ôn nhu kêu, ấm áp, giống nhau Tsunayoshi còn là một Tiểu Bố đinh thời điểm,
"Tiểu Bố đinh" Tsunayoshi bị mình hình dung chọc phát cười, hắn cũng nhẹ giọng đáp lại nói "Mẹ" .
Cho dù Tsunayoshi trở thành Đệ thập, Sawada Iemitsu cũng vẫn là rất bận bịu. Nana phần lớn thời giờ cũng chỉ là một người sinh hoạt, có thể hiện tại Tsunayoshi nhưng không có lập trường lại đi trách cứ phụ thân rồi, tất càng mình cũng là đem Nana một người ở lại Nhật Bản kẻ cầm đầu.
Tsunayoshi mới vừa vào trong nhà, Nana liền vọt vào nhà bếp bắt đầu bận việc , Tsunayoshi bất đắc dĩ thả xuống áo khoác theo Nana tiến vào nhà bếp.
Cho dù mấy năm gần đây thân thể không được, Nana làm đồ ăn thủ pháp vẫn là như thế thành thạo, cũng không lâu lắm, Tsunayoshi đã nghe đến trong ký ức mùi vị.
Ở Reborn đi tới trước, Tsunayoshi đều là sẽ ở một ngày uể oải trường học sinh hoạt sau như vậy chờ đợi mụ mụ đồ ăn, như vậy, thật giống hết thảy bi thương cùng thiếu tự trọng là có thể tiêu trừ .
Tsunayoshi đột nhiên nhớ lại, "Phế vật cương" danh tự này, thật giống chính là ở vào thời điểm này bị hắn chậm rãi tiếp thu, xem ra, hắn cũng sẽ từ từ tiếp thu những người bảo vệ chuyện kết hôn đi.