(all27) Tsunayoshi, Đừng Quay Đầu Lại

500 5 0
                                    

[all27] Tsunayoshi, đừng quay đầu lại

by vĩnh viễn nụ cười

(thiếu chương? )

Đêm đầu tiên

Vĩnh miên

Cương: "Ta là đang ngủ."

Ngục: "Đệ thập! Đệ thập. . . chúng ta hội vĩnh viễn nhớ tới ngài phong thái, ngài liền vĩnh miên tư thế đều trị đến làm nguời làm theo!"

R: "Xuẩn Tsuna, liền như vậy đi chết, đỡ phải ta còn muốn lãng phí vài phát đạn dưỡng ngươi cái này không ra gì lão đại."

Mặc: "Muốn bái sư có thể tìm ta."

Cương: "Liền nói với các ngươi ta là đang ngủ."

Sáng sớm mở mắt ra, cương lập tức cảm giác được .

Này cỗ cảm giác hắn quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn nữa, làm Rokudo Mukuro giấu ở Bianchi trong thân thể, Gokudera đang muốn phù mình tỷ tỷ lên thì, hắn từng có cái cảm giác này, sau khi ở trong chiến đấu cũng thường xuyên dựa vào nó tách ra nguy hiểm, kiếm về tính mạng. Da đầu đột nhiên tê dại, sống lưng bay lên thấm lương ý lạnh, toàn thân lông tơ dựng thẳng lên, phảng phất có cái gì trọng yếu phân đoạn bị quên .

Siêu trực cảm.

Có chuyện không đúng.

Cương lập tức ngồi dậy, theo bản năng mà nhìn phía mấy tháng bắt đầu trước liền ngủ ở phòng của hắn bóng người, Reborn. Võng là không.

Này không có nghĩa là cái gì, Reborn khả năng mình xuống lầu trước tiên đi ăn điểm tâm , cũng có thể ở thế mình kế hoạch một cái khác đáng sợ Vongola Boss trở nên mạnh mẽ huấn luyện, cũng có khả năng đi gặp gỡ mình thấy đều chưa từng thấy bạn cũ loại hình, nhưng là... Không bạo lực mà đem hắn trước tiên đem hắn gọi dậy giường liền đi làm chuyện khác? Này không giống hắn, hắn luôn luôn rất tận chức.

Cương ba chân bốn cẳng mặc quần áo tử tế, sau đó túi sách cũng không nắm chạy xuống thang lầu, vọt thẳng hướng về nhà bếp, một đại gia nhất định đều sẽ ở địa phương.

"Mẹ!" Cương hô to, đi vào nhà bếp bước chân ngừng lại. Không ai. Cương lui ra nhà bếp, triều trong nhà các nơi chạy đi, một bên hô to, một bên chờ đợi nhìn thấy một bóng người quen thuộc.

"Lambo! I-Pin! Fuuta! Bianchi!"

Đình viện, phòng chứa đồ, WC... , không ai, không ai, không ai.

"Sao vậy sự việc? Đại gia ngày hôm qua có nói muốn đi nơi nào chơi sao? Trong nhà cũng không phải như vậy lớn, muốn chơi trốn Miêu Miêu, nhất định rất nhanh sẽ có thể toàn bộ tìm ra. Ân... Reborn khả năng không như vậy dễ tìm. A! Không đúng không đúng, hiện tại không phải muốn cái kia thời điểm!"

Cương liếc mắt nhìn đồng hồ trên tường. Đã sắp đến đến trường thời gian , trong nhà vẫn là trống rỗng, không ai làm bữa sáng cho hắn ăn. hắn cau mày, trong nhà không có yêu náo động đến Lambo cùng I-Pin, toàn bộ không khí có vẻ quá yên tĩnh , cũng không có Bianchi sáng sớm rồi cùng Reborn đối tất cả mọi người toả sáng tia chớp, nhà bếp nguyên bản cơm nước hương tựa hồ cũng theo tất cả mọi người thân ảnh biến mất .

Katekyo Hitman Reborn Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ