[all27] kết hôn phong ba
Tác giả: Mây khói trạm dịch
1-12
Đến lúc cuối cùng một vệt ánh nắng chiều lưu luyến rời đi cái kia nằm ở bên cạnh bàn người thì, đã là buồn ngủ canh giờ, nhưng hắn vẫn như cũ múa bút thành văn, muốn đem nhiệm vụ hôm nay cản xong.
"Làm Mafia lão đại mệt mỏi quá a, mỗi ngày đều có nhiều đồ như vậy muốn viết, so cuộc thi còn luy!" Tuổi trẻ Vongola thủ lĩnh như vậy tả oán nói, hướng về vị kia tuy là trẻ con, nhưng là mình lão sư nam nhân đầu lấy oán giận ánh mắt.
"Con đường này nhưng là ngươi tự chọn, muốn oán liền oán ngươi mình. Còn có, nếu như ngươi ngày hôm nay không thể cản xong những này, ngươi sẽ chờ đi Tam Đồ xuyên du lịch đi!" reborn nói như vậy, bưng lên cà phê che lại nhếch lên khóe miệng.
Lúc này, tiếng gõ cửa vang lên, "Đệ thập, ta có thể vào không?"
"Mời đến." Tsunayoshi suy yếu trả lời, có thể hỏi như vậy chỉ có chính mình Lam thủ .
Đẩy cửa mà vào, người kia nhìn thấy nằm nhoài một đống trong tài liệu Tsunayoshi, cùng ở bên cạnh giám sát reborn, mở miệng nói: "Đệ thập, ta đến báo cáo vừa hoàn thành nhiệm vụ."
"A, còn có a, không có nghe hay không! Ta không muốn nghe!" Tsunayoshi cảm giác không yêu , vì là công việc gì một tiếp theo một a! Không để yên đây là! !
Nhìn Tsunayoshi không phối hợp, hai người có chút bất đắc dĩ, Gokudera-kun mở miệng nói: "Đệ thập, nếu như thật sự rất mệt, thuộc hạ cũng có thể vì ngươi chia sẻ một ít..."
"Có thật không! ngươi thực sự là quá tốt rồi! Hayato." Tsunayoshi nhấc tay hoan hô, như là một đứa bé.
"Ngươi muốn không cần nghĩ , ngươi biết ngươi nguyên bản phần lớn công tác cũng đã bị những người bảo vệ chia sẻ , ngươi còn muốn lại tiếp tục cho bọn họ tạo áp lực à!" reborn bóp tắt Tsunayoshi cuối cùng một điểm nhớ nhung, không để lối thoát.
"Ai, được rồi, ta vẫn là mình chậm rãi thu dọn đi." Tsunayoshi chấn chỉnh lại sĩ khí, giải quyết cuối cùng nhiệm vụ.
Đêm đã khuya, reborn cùng Gokudera đều trở lại , mà Tsunayoshi cũng hoàn thành nhiệm vụ, nằm ở trên giường, chờ mong lúc nào đi độ cái giả, tiến vào mộng đẹp.
(đây là chủ thế giới Tsunayoshi, phía dưới là thế giới song song Tsunayoshi. )
Có quan hệ giới thiệu: Nơi này Tsunayoshi cùng chủ thế giới Tsunayoshi nhất là tương tự, bằng hữu cũng là, nhưng cũng gặp phải phiền phức, một mực vẫn là hắn nhạ.
Ngày này Tsunayoshi ra ngoài làm nhiệm vụ thì, gặp phải một người nữ sinh, bị thương, rất là đáng thương, nữ hài nắm lấy hắn góc áo nhược nhược mở miệng, làm cho người ta một loại ý muốn bảo hộ, "Thỉnh cứu cứu ta, có người muốn hại ta, ta thật sợ hãi, ta không biết ta làm cái gì! Cầu ngươi cứu ta!"
Tsunayoshi tối không thể cự tuyệt người khác thỉnh cầu, lén lút đem nàng mang về, vì nàng trị liệu, hắn làm sao cũng không nghĩ ra mình lớn mật như vậy.
Tsunayoshi có chút hối hận, tại sao liền tùy tùy tiện tiện đem người mang về , bị reborn sau khi biết, hắn nhất định sẽ chết! Tại sao liền mang về a, có thể là bởi vì nàng này sạch sẽ con mắt đi, nàng xem ra không giống như là người xấu, còn có một tia cảm giác quen thuộc. Tsunayoshi không nói ra được loại kia cảm thụ, nhưng là sự tình đã phát sinh , vẫn là ngẫm lại sau khi làm thế nào chứ!