[all27]If there wasn 't him + bình thường thế giới chúng quan sát bị Mary Suebóp méo thế giới
[all27]If there wasn 't him
by một lá cây
※ một câu nói giới thiệu tóm tắt: Nếu như Sawada Tsunayoshi chưa từng tồn tại
※ báo động trước: Thiên lôi cuồn cuộn, lung ta lung tung, không có nhận thức, nhân vật trọng độ tan vỡ, vào giả thận
16h [ kính ]
Ngươi đăm chiêu lo lắng rơi vào đáy mắt, ngươi nhất cử nhất động rõ ràng trong lòng. @all27 bạch tình hoạt động chủ trang
*
Bên tai là ầm ĩ mà huyên náo động đến tiếng hót, ngày hôm nay loài chim tựa hồ so ngày xưa càng thêm xao động, líu ra líu ríu chọc người phiền lòng. Sắc trời như ngất nhiễm mà mở tranh sơn dầu, sáng sủa đến rối tinh rối mù. Italy sáng sớm mang theo một chút cảm giác mát mẻ, liền ngay cả giọt sương cũng kết thành từng viên một, theo song biên giới lướt xuống.
Gokudera Hayato không kiên nhẫn trở mình, đón nhật quang mở mắt ra.
Hắn ngọc lục bảo đáy mắt một mảnh thanh minh, không nhìn ra nửa điểm buồn ngủ. Như thường ngày giống như vậy, Gokudera Hayato động tác nhanh chóng thu thập xong mình dung nhan, liền bước ra gian phòng, dự định đi hướng về mình kính yêu Đệ thập vấn an.
Hắn mới mới vừa đi ra cửa phòng không vài bước, liền phát hiện ngoài cửa Shoichi mảnh rối loạn. Không ít thuộc hạ vội vã mà ở hành lang gian bôn ba , khắp khuôn mặt là lo lắng cùng bất an. Gokudera nhíu nhíu mày, tùy tiện ngăn cản một người, hỏi: "Làm sao ?"
"Lam, Lam thủ đại nhân... !" Người kia nhìn thấy hắn, ngay lập tức sẽ như nhìn thấy người tâm phúc giống như vậy, dùng kinh hoảng ngữ khí hét rầm lêm, "Vụ thủ đại nhân muốn giết thủ lĩnh! ! !"
Gokudera Hayato nghe vậy, sắc mặt đột nhiên biến, "Ngươi nói cái gì?"
*
Không kịp suy nghĩ thêm nhiều như vậy, Gokudera Hayato mặt lạnh, hầu như là lấy sét đánh không kịp bưng tai tư thế hướng về thủ lĩnh thất phóng đi.
Ở đến trong nháy mắt đó, đẩy cửa ra, đầu tiên nhìn ánh vào trong mắt hắn ——
Là giơ Tam Xoa kích Rokudo Mukuro.
Có Violet giống như ủ dột màu tóc nam nhân vẻ mặt âm trầm, điệt lệ khuôn mặt thượng như che một tầng lạnh sương, cũng hoặc là một loại nào đó khói thuốc súng càng dày đặc mùi thuốc súng. Giờ khắc này, Rokudo Mukuro chính giơ lên cao vũ khí, dùng Tam Xoa kích chặn lại một nam tử cổ.
Ở cái góc độ này, Gokudera Hayato chỉ có thể nhìn rõ người đàn ông kia bóng lưng. Này lông bù xù tóc nâu cùng thẳng tắp eo người, ngay lập tức sẽ để Gokudera Hayato sốt sắng lên đến, đây là hắn thủ lĩnh ——
Rokudo Mukuro quả nhiên muốn gây bất lợi cho Đệ thập!
Gokudera Hayato nghiến răng nghiến lợi nghĩ, chết tiệt Rokudo Mukuro! hắn liền biết không có thể đối cái tên này xem thường!
Rokudo Mukuro nguy hiểm nheo lại mắt, âm thanh mất tiếng mà lại lãnh khốc, như xẹt qua dây đàn một viên đạn. hắn phủ nhận nói.