(G27) Úy Lam Trường Không

239 3 0
                                    

[G27] xanh thẳm trời cao

SolarX/

──1. Chỉ luân thí luyện ──

Sáng sớm, Italy vùng duyên hải một cái nào đó bến tàu hàng kho ở ngoài, nguyên bản trơn nhẵn ximăng che kín vết máu cùng lỗ đạn, còn có chút bị vũ khí lạnh lấy quái lực xé rách bộ phận. Theo Thần Vụ dần dần tản đi, vài lượng màu đen xe con cũng lái vào bến tàu. Trên xe chừng mười cái nam tử mặc áo đen hướng về bến tàu thượng người nào chào hỏi, sau đó bắt đầu đem trong kho hàng thi thể mang ra đến, trực tiếp ném vào hải lý.

Thấy có người đến xử lý, nguyên bản mấy người ngồi trên xe con, rời đi hiện trường.

Đó là trải qua ròng rã một năm Mafia hỏa cùng tàn sát lễ các thiếu niên.

Sawada Tsunayoshi, năm nay mười sáu tuổi. Ở mười lăm tuổi học nghiệp cáo một đoạn sau, dẫn dắt hắn Thủ Hộ giả theo giáo sư dạy kèm ở nhà đi tới Italy.

Nghênh tiếp bọn họ chính là rơi vào Mafia ác chiến Bành ca liệt. Bình tĩnh mấy chục năm Italy rốt cục bão hòa đến trạng thái chiến tranh, địa phương toàn bộ xã hội đen đều bị cuốn vào mấy chục năm một vòng quyền lực định đoạt chiến. Cho dù là thực lực mạnh mẽ mà cũng không hung bạo Bành ca liệt, cũng ở lãnh địa thụ xâm phạm sau dẫn dắt đồng minh gia tộc chăm chú tuyên chiến.

Tsunayoshi bọn họ từ bước lên Italy thổ địa thời điểm, liền luân phiên chuyển chiến với to nhỏ tranh đấu gian. Một năm này ở trong mưa bom bão đạn lẳng lặng di chuyển.

Lúc này xe con thượng ──

"Đệ thập ngươi bị thương rồi!"

"Gokudera ngươi không muốn đầy tay huyết nhào tới a ~ "

"Ha ha, Gokudera không nên kích động, ta cho ngươi cũng băng bó lại được rồi."

"Ngày hôm nay cũng hào không tiếc nuối cực hạn rồi!"

"Này thảm cỏ đầu ngươi dựa vào Đệ thập như vậy gần làm gì? !"

"BOSS, bộ xương buồn ngủ quá..."

"Ô Lambo đại nhân tại sao lại đau nhức toàn thân?"

"Trâu ngốc ── "

"... Ai lại sảo cắn giết!"

Để đại gia hơi cảm vui mừng chính là, về sức mạnh to lớn trưởng thành, tựa hồ cũng không có mang đi thuộc về Tsunayoshi bọn họ bản chất.

Mấy năm qua này, Italy bản thổ quật khởi vài cái gia tộc, sau đó cấp tốc cùng nguyên bản Đại đương gia Bành ca liệt phát sinh mâu thuẫn. bọn họ liên hợp với không ít Bành ca liệt kẻ địch, không ngừng phát động đối Bành ca liệt cùng với đồng minh gia tộc công kích. Mục tiêu phi thường sáng tỏ, bọn họ chính là muốn tiêu diệt Bành ca liệt mình trở thành tân Mafia chi vương.

Tsunayoshi biết sơ đại không phải vì xưng bá cái gì mà thành lập Bành ca liệt, đối chín đời ôn hòa vững vàng diễn xuất cũng hiểu rõ, mình càng là có vì là phòng ngừa sai lầm mà hủy diệt Bành ca liệt giác ngộ. Thế nhưng, hắn kẻ địch môn sẽ không quản những thứ này.

Chín đời vẫn như cũ xử lý đại đa số đàm phán sự vụ, chủ trì gia tộc vận chuyển. Thế nhưng từ Tsunayoshi cùng hắn những người bảo vệ đổ bộ Italy trận chiến đầu tiên, kẻ địch liền phát hiện cái gì mới là uy hiếp lớn nhất. Cái kia cùng sơ đại mục có kinh người tương tự, tựa hồ tiềm lực vô cùng mười sáu tuổi thiếu niên, còn có hắn này sáu vị đồng dạng còn trẻ nhưng không thể khinh thường Thủ Hộ giả.

Katekyo Hitman Reborn Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ