<022>
" xác nhận là Sawada Tsunayoshi bản thân, bởi vì lượng lớn giết chóc, chúng ta đưa ngươi vĩnh viễn giam cầm. "
Báo thù giả xác nhận xong tư cách của hắn hậu cũng cho rằng hắn là chân chính Sawada Tsunayoshi, bởi vì là Vongola thủ lĩnh mới không có như lúc trước nắm lấy Mukuro như thế trực tiếp đem Tsunayoshi mang đi, Tsunayoshi chỉ là lẳng lặng chờ đợi sứ giả một lần nữa đến đây, cũng không phải hoàn toàn không sẽ sợ, báo thù giả dáng vẻ ở cực kỳ lâu trước đây gặp một lần, nhìn thấy Mukuro cùng Chikusa bọn họ đồng thời bị bắt đi trong nháy mắt toàn thân đều không thể động đậy, chỉ có thể trơ mắt nhìn cái gì cũng không cách nào làm, đến nay Tsunayoshi còn có thể hối hận lúc trước không có thân tay nắm lấy Mukuro tay, nếu như nắm lấy , có thể có thể cứu hắn cũng không nhất định.
Có điều không có quan hệ, tiếp theo hắn cũng đồng thời đến rồi.
Chỉ cần là Mafia người đều biết, báo thù giả là phi thường đáng sợ hơn nữa thành câu đố quái vật, bọn họ nắm giữ sức mạnh to lớn.
Không có Mafia đồng ý đối địch với bọn họ, Vongola cũng không ngoại lệ —— lần này không có cơ hội có thể trốn, báo thù giả cũng sẽ không đi tra cứu sự kiện đầu nguồn, chỉ có thể tìm ra chân chính người phạm tội, sau đó lãnh khốc đem bọn họ toàn bộ bắt, vĩnh viễn không được rời ngục giam.
Quyết định muốn vì chuyện của mình làm chuộc tội bỏ ra hắn tương đối lớn dũng khí, giết như vậy nhiều người, hắn tâm tình vốn là sẽ không có bất kỳ dao động, hắn tay cho dù là thủy lao cũng không cách nào rửa sạch, nghĩ tới đây, liền hội giác đến mình là không có tư cách đi trốn tránh, không có tư cách suy nghĩ lý do, nhưng hắn rất sợ sệt.
"Sợ sệt sao?" Bên người cái thanh âm kia ôn nhu ở bên tai hỏi, Tsunayoshi ngẩng đầu lên nhìn về phía bên người Mukuro, hắn ngồi xổm xuống nắm nhẹ trụ Tsunayoshi cặp kia run rẩy bất an tay, làm nổi lên một vệt nhợt nhạt nụ cười, "Ngươi không cần cảm thấy sợ sệt, Tsunayoshi, ta ở đây."
"... Ta sợ sệt sẽ không còn được gặp lại các ngươi, còn có, ba ba mụ mụ biết chuyện này nhất định sẽ khổ sở đi, biết ta làm cái gì."
"Ngươi không giống như ta có thể đi ra bên ngoài, cho nên nói không chắc chắn có chút cô quạnh." Mukuro có chút trào phúng nói, kỳ thực, coi như có thể nắm giữ ngắn ngủi tự do, vậy cũng chỉ là để thời gian dài giam cầm trở nên càng thêm cô quạnh khó nhịn thôi, cảm thấy thống khổ thời gian vẫn luôn dài đằng đẵng, không có xong xuôi một ngày.
"Ha ha, lần này ta liền đi cùng ngươi ." Tsunayoshi miễn cưỡng cười.
"Địa phương ngươi phải đi cùng ta không giống nhau, Tsunayoshi, không giống nhau." Mukuro nói đứng lên đến, Tsunayoshi cũng không nhìn thấy hắn trong mắt loé ra một tia lạnh lẽo tia sáng, cũng không có nghe được câu nói kia ẩn giấu hàm nghĩa, "Đại khái là lần thứ nhất, ta đối với mình bị quan ở chỗ đó mà cảm thấy vui mừng đi."
"Mukuro?" Không hiểu Mukuro nói tới ý tứ, Tsunayoshi tầm mắt theo Mukuro hướng đi cửa bóng người.
Làm Mukuro trước khi rời đi cánh cửa kia ngay lập tức sẽ mở ra , Tsunayoshi nhìn thấy đứng bên ngoài đầu XANXUS, tựa hồ là vì thấy Tsunayoshi mà đến, XANXUS quay đầu lại nhìn Mukuro rời phòng bóng lưng dẫn theo chút nghi hoặc, bởi vì Mukuro vẻ mặt có chút lãnh khốc, ngay cả xem đều không có xem XANXUS một chút trực tiếp đi xuyên qua , XANXUS cảm nhận được một loại dị dạng khí tức, nhưng hắn chỉ là đưa mắt dừng lại một lúc sau khi liền chuyển hướng ngồi ở trên ghế đầu chậm đợi Tsunayoshi.