[6927] không bị thế giới cần ta 00 (Mukuro cương)
by Thiên Diệp nguyệt
Chú ý:
* vừa bắt đầu liền có nhân vật tử vong
* không vui quá trình, nhưng có thể là HE.
* đáp ứng mấy vị độc giả muốn viết Mukuro cương còn tiếp, thế là viết Mukuro cương, rất xin lỗi sẽ không là ngọt ngào Mukuro cương văn.
**************************************
Máu tươi ròng ròng đến trên đất, tiếng thét chói tai từ từ trở nên khàn khàn.
Xưa nay liền không có cách nào tưởng tượng loại này đau đớn, đến cuối cùng liền này có phải là một loại đau đớn cũng đều không làm rõ ràng được , nếu như phải vì thế mà mệnh danh, đó là sẽ cho người mất đi lý trí nào đó loại cảm giác, giống như là muốn đem linh hồn từ trong đầu đánh lấy ra.
Móng tay từng mảnh từng mảnh bóc ra từng mảng, ngón chân bị vặn gãy, không khí tràn ngập huyết mùi vị, thời gian trở nên vô hạn dài lâu.
Trong óc đầu từ tràn ngập quật cường hi vọng, chậm rãi biến thành không ngừng cầu khẩn, khẩn cầu " ai có thể đến đem mình giết ".
Quên từ nơi nào bắt đầu là đã đứt rời bộ phận, quên từ nơi nào bắt đầu, máu tươi không ngừng tự thân thể chảy ra, quên tên của chính mình, quên xuất thân của chính mình, cũng quên sự kiên trì của chính mình.
Thế nhưng, nhưng ra sao cũng không cách nào quên trái tim của chính mình.
Nếu như liền như thế điên rồi, trái lại sẽ không cảm giác như thế thống khổ đi.
" giết ta. . . Nhanh lên một chút. . . Giết ta... "
" mụ mụ. . . Ba ba... " nước mắt, lướt xuống ở trên gương mặt lẫn vào huyết dịch mùi vị chảy vào đôi môi trong lúc đó, " Reborn. . . Hayato. . . Vũ. . . Kyoya... "
Lẩm bẩm người quen thuộc tên, như thế làm tựa hồ là có thể duy trì mình mỏng manh lý trí.
Coi như là vì bảo bảo vệ bọn họ cũng không thể để lộ nửa phần, không thể mở miệng, mình bản thân biết bí mật liên quan đến mình coi trọng người, vì lẽ đó, cho dù chết cũng không thể nói ra được, mình ra sao đều tốt, tuyệt đối không thể khiến người khác gặp nguy hiểm, chỉ có chuyện này không cách nào làm được, không cách nào phản bội người trọng yếu.
"... Mukuro. " trong đầu hiện lên người kia bóng người, không nhịn được thấp giọng khóc nức nở.
Đúng đấy, chỉ cần là vì khỏa bạn coi như là tử vong cũng không đáng sợ.
Nếu như là vì lời của ngươi, coi như cảm thấy thống cũng không có quan hệ, bởi vì ta có thể vì ngươi làm được sự tình cũng không nhiều.
Hi vọng có thể vì ngươi làm vài việc, ta trước có như thế nói với ngươi đi.
Tuy rằng ngươi như thường ngày như vậy một mặt không thèm để ý quay đầu đi chỗ khác.
Không thành vấn đề, lại chống đỡ xuống liền sẽ có người tới cứu viện, những đồng bạn nhất định sẽ không bỏ qua, một cái tay hoặc là một cái chân cũng không tính cái gì, thống khổ chỉ là nhất thời, liền như thế nhẫn nại đều là hội vượt qua.