[X27]Nowhere to Hide (X cương)
by Thiên Diệp nguyệt
" xin nhờ ngài, ngài liền lưu lại tiếp tục bảo vệ chúng ta đi. "
Làm cái kia mỹ lệ phụ nhân quỳ trên mặt đất khóc rống thất thanh đồng thời, không có ai đi xem cặp kia khóc hồng con mắt, trên mặt trang theo nước mắt ngất mở ra, bình thường quay về khách mời khuôn mặt tươi cười thường mở bà chủ hiện tại nhưng ở mấy cái mặc áo đen lãnh khốc ác đồ trước mặt ăn nói khép nép thỉnh cầu bọn họ, hi vọng bọn họ không muốn từ này khu vực lui ra, cái này con trai của hắn còn có trượng phu sinh hoạt thổ địa, hắn trẻ trung nhất nhi tử cũng vừa mới gia nhập Vongola không lâu.
—— đó là lỗi của ngươi, để bọn họ hiểu lầm Mafia bản chất.
—— ngươi ngày đó thật sự cách làm có thể kéo dài Vongola đến thời điểm nào, ta đảo muốn nhìn một chút.
Không nhịn được nhớ tới người kia nói, trong lòng nổi lên một trận phiền muộn gợn sóng, tại sao cuối cùng đều là sẽ như vậy đây, cái gì cũng không có cách nào làm tốt, không có người kia quả quyết cùng cường nhận, để hắn sâu sắc ý thức được mình mềm yếu.
" ngài đã nói phải bảo vệ chúng ta không bị Mafia xâm phạm chứ? Tại sao, tại sao hiện tại mới muốn rời khỏi đây? Van cầu ngài ở lại đây đi, xin đừng nên vứt bỏ chúng ta, chúng ta cũng là Vongola đồng bạn a. "Nàng tay kéo thiếu niên ống quần, nằm trên mặt đất run rẩy , nàng sợ sệt người trước mắt hội đá một cái bay ra ngoài nàng, cũng sợ sệt những kia đứng ở một bên mắt lạnh quan sát Mafia nếu nổi giận sẽ ra tay giết nàng, nhưng nàng vẫn là không buông tha cầu xin .
" phu nhân. " cái kia bị thỉnh cầu thiếu niên nhẹ nhàng cúi xuống thân đến nắm chặt này run rẩy hai tay, hắn không có nói lời nói của hắn chỉ là dùng bất đắc dĩ hai mắt nhìn nàng, cặp mắt kia đều là trong suốt đến không có một chút nào ô nhiễm, tựa hồ thường thường khiến người ta lầm tưởng chỉ phải cái này người ở đây, bọn họ tháng ngày sẽ bình an.
Dựa vào Vongola hư danh, trên danh nghĩa là bảo vệ, trên thực tế là cướp đoạt —— bọn họ liền độc lập sinh hoạt sức mạnh đều mất đi .
" Varia, Varia bọn họ toán cái gì, bọn họ đều là hung thủ giết người a, đều là chút kẻ đáng sợ, tại sao ở năm năm trước ngài liền không đem bọn họ tất cả đều tiêu trừ hết, như vậy hiện tại cũng sẽ không... " phụ nhân ánh mắt dữ tợn nói, này căm hận mục làm người giật mình vạn phần, đem hết thảy trách nhiệm đều đổ lỗi ở Varia kỳ thực là không công bằng, nhưng thủ lĩnh cái gì cũng không có nói, chỉ có đáy mắt hiện lên một tia âm u cái bóng, các bộ hạ rất rõ ràng hắn chán ghét nghe thấy bất kỳ đem trách nhiệm giao cho Varia lời nói.
Nhưng hắn không có nhiều lời hà trách, cuối cùng cũng có điều là vi cau mày buông ra cặp kia thỉnh cầu tay, hắn thật sự nhất định phải rời đi , khả năng này là hắn cuối cùng một lần lại tới nơi này, cái này cũng là chuyện không có biện pháp.
" thủ lĩnh, nên đi . "
" đúng đấy, chúng ta đi thôi. "
" thủ lĩnh, thủ lĩnh, ta van cầu ngài, van cầu ngài —— "