[ALL27 ] gashapon bên trong có cái ca ca! 01(chủ ám hắc có nhân, bạch cương)
by chưa nói chi ngư
N năm trước hố, bắt đầu đại tu một lần.
Bạch cương, vân cương, Mukuro cương hí phân tương đối nhiều.
Bộ phận giả thiết tham khảo " ca ca gashapon "
0.
Sawada Tsunayoshi quay về gashapon cơ nói: "Thỉnh cho ta một ôn nhu ca ca!"
Gashapon cơ bên trong chuyển ra Hibari Kyoya.
Sawada Tsunayoshi tiếp theo đối gashapon cơ nói: "Thỉnh cho ta một bình thường ca ca!"
Gashapon cơ bên trong chuyển ra Rokudo cây thơm.
Sawada Tsunayoshi khóc không ra nước mắt đối gashapon cơ nói: "Thế nào đều tốt! ! Cho ta một so phía trước hai đều bình thường một chút ca ca a a a!"
Kết quả gashapon cơ bên trong chuyển ra Byakuran·Gesso.
Nản lòng thoái chí Sawada Tsunayoshi đối gashapon cơ nói rằng, xin nhờ ... Ta muốn..."
"Đùng" gashapon cơ đồng thời bị người què quải hỏng rồi, dĩa ăn xuyên hỏng rồi, kẹo đường đạn hỏng rồi.
Các ca ca mặt mỉm cười nhìn Tsunayoshi.
Ta thân ái "Đệ đệ", ngươi còn lại nghĩ muốn mấy cái ca ca đây...
1.
Liên quan với ca ca gashapon, Sawada Tsunayoshi cũng là mấy ngày trước mới biết.
Tẻ nhạt ở nào đó diễn đàn B khinh bỉ bên trong lặn dưới nước, một vô cùng đứng đầu thiếp mời bị hắn mở ra .
Thiếp mời tên gọi là —— [ ban tặng ngươi trời cao lễ vật! Ca ca gashapon! ]
Tên quá mức hiếu kỳ, ca ca gashapon là cái gì quỷ a!
Sawada Tsunayoshi yên lặng thổ tào nói.
Có thể tuy là nói như vậy, ngón tay vẫn là hiếu kỳ xoa bóp kiểm tra.
Thiếp mời đại thể nội dung là nói nào đó công ty ở nghiên cứu phát minh ra một loại gashapon, gashapon nữu đi ra nhưng là không ngang nhau cấp ca ca, cao nhất chính là cấp S, thấp nhất cấp E, căn cứ đẳng cấp không giống ca ca cũng là càng lợi hại. Ca ca cũng chính là như phổ thông thành nhân như thế to nhỏ, còn có không giống tính cách, không năng lực giống nhau sở trường. Quả thực lại như là người như thế, hoặc là ngươi hoàn toàn có thể coi bọn họ là làm người.
Nhìn kỹ xong cái này khá giống đầm rồng hang hổ thiếp mời, Sawada Tsunayoshi không nói gì dùng chuột điểm đến bình luận khu, đúng như dự đoán, bên trong nhiều nhất lời bình vẫn là hai chữ vô nghĩa.
[ hiện ở thế giới có như thế công nghệ cao? LZ ta ít đọc sách ngươi đừng gạt ta! ]
[ ca ca? Ta một quá ba mươi lão nam nhân muốn đồ chơi này làm rất : gì? Cho cái tỷ tỷ hoặc là muội muội gashapon còn tạm được đi! ]
[ không đồ không chân tướng... Nói miệng không bằng chứng, LZ nên không phải muốn sượt kinh nghiệm đi. ]
Còn có một ít.