[8027 ] luyến ái du hí BE 100 loại phương pháp
by một lá cây
※ chúc Yamamoto Takeshi sinh nhật vui vẻ! ! !
※ toàn văn 3 vạn tự. Nhân vật OOC, lượng lớn thuật lại nguyên nội dung vở kịch, tràn ngập các loại tự dưng cá nhân phỏng đoán, không có chút ý nghĩa nào khô khan lưu thủy trướng. Vào giả thận. Bởi vì nội dung vở kịch sắp xếp vấn đề, có nguyên bộ phận tình tiết trình tự điều chỉnh cùng đối thoại xóa giảm sửa chữa, hằng ngày cùng đầu mối chính nội dung vở kịch trình tự quấy rầy, thỉnh chớ chú ý.
※ xem nhắc nhở: " "- trong game đối thoại, [ ]- trong game miêu tả cú, ( )- trong game tiếng lòng, " " - trên thực tế đối thoại
*
" gần nhất ngươi rất lợi hại a! Mặc kệ là kiếm đạo quyết đấu, vẫn là bóng chuyền thi đấu. Ta nhưng là thời khắc đang chăm chú ngươi. "
Trên màn ảnh thiếu niên tóc đen nụ cười xán lạn, khí chất sang sảng nhiệt liệt dường như triều dương. Lập hội miệng đóng mở , tự mang theo chút do dự mở miệng.
" so sánh với đó, ta nhưng như cái thẳng thắn ngu ngốc, chỉ có thể đánh đánh bóng chày. "
Ngươi: "Ngươi đừng như vậy nói, ngươi bóng chày đánh cho tốt như vậy. "
Yamamoto Takeshi: " kỳ thực, ta gần nhất đánh cho không tốt lắm. Mặc kệ làm sao luyện tập, an đánh suất đều vẫn giảm xuống, phòng thủ cũng rất hỗn loạn. Lại tiếp tục như thế, có thể sẽ khiến cho ta đánh bóng chày tới nay lần thứ nhất tiến vào không được thủ phát đội ngũ . "
Thiếu niên nụ cười trên mặt biến mất rồi, hắn lông mày chăm chú nhăn, lại như nhíu mày ngàn vạn tia không giải được vẻ u sầu.
Yamamoto Takeshi: " Tsuna, ta nên làm thế nào mới tốt đây? "
Ngươi: (lần thứ nhất nhìn thấy Yamamoto lộ ra vẻ mặt như thế, tuy rằng ta rất muốn giúp hắn nghĩ biện pháp, thế nhưng... )
※ [ ta cảm thấy... Vẫn là chỉ có thể dựa vào mình cố gắng lên. ]
※ [ Yamamoto đồng học ngươi bóng chày thật sự đánh cho phi thường tốt vô cùng! ]
Trên màn ảnh lẳng lặng hiện lên hai cái tuyển hạng. Sawada Tsunayoshi ngớ ngẩn, có chút xoắn xuýt nên lựa chọn người nào. Có điều thật giống cũng không có cái gì có thể chần chờ, cái thứ nhất như vậy tang khẳng định không thể tuyển. Tuy rằng trong lòng vẫn như cũ có loại không đúng cảm giác, nhưng Tsunayoshi vẫn là nuốt nước miếng một cái, con trỏ bình di điểm rơi xuống thứ hai tuyển hạng.
→ ※ [ Yamamoto đồng học ngươi bóng chày thật sự đánh cho phi thường tốt vô cùng! ]
Yamamoto Takeshi: " thật sao? "
Trên màn ảnh thiếu niên lộ ra vi diệu nụ cười. Nhưng hắn cũng không nói gì, chỉ là nỉ non tiếp tục tự nói.
Yamamoto Takeshi: " phi thường... Được không? "
Ngươi: (gay go! Sẽ không nói nói bậy chứ? )
[ ngươi áng chừng đầy bụng bất an trở về nhà, suốt cả đêm đều trằn trọc trở mình. ]