[all27 ] ngẫu nhiên nghỉ ngơi "1 "
by con đường sai lầm gồ ghề
Phục kiện trung
Tình bạn hướng về, ái tình cũng không nổi bật
Lần đầu thử nghiệm gia giáo đồng nhân, kính xin nhiều chỉ giáo
——+——+——+——+——+——+——
Sicily mùa đông ấm áp sau giờ ngọ, Sawada Tsunayoshi hiếm thấy nghênh tới một người nhàn rỗi buổi chiều, cùng hiện tại cho hắn làm thư ký Basil hỏi thăm một chút cũng chỉ thân đi tới Vongola bản bộ tọa lạc trấn nhỏ bên trong.
Trăm năm qua Vongola cùng trấn nhỏ cư dân cùng có lợi cộng sinh, Vongola dành cho trấn nhỏ cư dân bảo vệ cùng trợ giúp, mà trấn nhỏ cư dân cũng kính yêu những người bảo hộ này môn.
Bởi vì là Vongola bản bộ vị trí, trấn nhỏ cảnh giới đẳng cấp rất cao, khắp nơi đều có Vongola nhân thủ, Sawada Tsunayoshi một người ra ngoài cũng đừng lo vấn đề an toàn.
Đánh hắn đi tới nơi này, đến kế nhiệm trở thành Vongola đệ Thập đại thủ lĩnh, lại tới hiện tại đã qua gần thời gian mười năm. Bởi vì không cách nào đi xa nhà, vì tránh né trong nhà Đại Ma Vương cùng phòng ngừa trở thành những người bảo vệ mâu thuẫn bạo phát dây dẫn lửa, Sawada Tsunayoshi nhàn rỗi thời điểm yêu thích nhất chính là chạy đến trấn nhỏ bên trong đi dạo, lâu dần cũng là cùng trấn nhỏ các cư dân lăn lộn cái quen mặt.
Từ gầy gò nho nhỏ châu Á nam hài cho tới bây giờ cao gầy thanh niên anh tuấn, từ Italy ngữ đều nói không rõ ràng ngượng ngùng thiếu niên cho tới bây giờ khi nào nơi nào đều ung dung không vội Mafia giáo phụ, Sawada Tsunayoshi những năm gần đây biến hóa cũng bị không ít quen thuộc cư dân nhìn ở trong mắt, không ít lão nhân đối với hắn đều tồn tại một loại "Ta xem đại hài tử" trong lòng, đối vị này tuổi trẻ giáo phụ quan ái rất nhiều, Sawada Tsunayoshi đi ở trên đường thậm chí còn sẽ bị quen thuộc bà lão hướng về trong túi tiền nhét chính mình mới vừa trích trái quýt.
Ngày hôm nay, Sawada Tsunayoshi giống nhau thường ngày ở trong trấn nhỏ xoay chuyển vài vòng, cùng quen thuộc cư dân tán gẫu thượng vài câu sau liền đi hắn thích nhất một nhà quán cà phê. Này gian tiểu quán cà phê tọa lạc ở trên giữa sườn núi, ra ngoài liền có thể nhìn thấy xanh thẳm Đại Hải. Quán cà phê ông chủ là cái có chút trầm mặc ít lời người đàn ông trung niên, mà bà chủ nhưng hoạt bát rộng rãi, chỉ cần có nàng ở trong cửa hàng liền đều là tràn ngập ánh mặt trời khí tức.
Sawada Tsunayoshi cùng thường ngày điểm ly cà phê, ngày hôm nay khí trời rất tốt, bà chủ ở cửa tiệm tảng đá trên đường đỡ lấy cái bàn, Sawada Tsunayoshi cùng ông chủ muốn phân báo chí an vị ở bên ngoài một bên một bên tắm rửa ánh mặt trời một bên thổi gió biển.
Sau giờ ngọ nhật quang ấm áp, báo chí không đọc vài hàng, Sawada Tsunayoshi liền bắt đầu mệt rã rời thất thần , chính đang rơi vào giấc ngủ trước một khắc, Sawada Tsunayoshi nghe được cách đó không xa truyền đến từng trận tiếng cười cùng tiếng nói chuyện, vẫn là mình tiếng mẹ đẻ —— tiếng Nhật, lập tức tỉnh táo lại.
Du lịch là Sicily trụ cột sản nghiệp một trong, Vongola cũng có thiệp cập. Những năm gần đây ở khắp nơi nỗ lực, Sicily khách du lịch mãnh liệt phát triển, du khách càng ngày càng nhiều, mặc kệ là cái nào phe thế lực cũng có thể kiếm lời bồn mãn bát mãn. Bởi vậy ở đây nghe được tiếng Nhật cũng không tính kỳ quái.