(6918) Trời Đất Tạo Nên

69 1 0
                                    

[ Mukuro vân ] trời đất tạo nên (chỉnh lý bản)

Matsukaze69

Summary:

Trường thiên cựu văn lưu trữ. Ép buộc chứng phát tác, vì lẽ đó một lần nữa sửa chữa một lần, nội dung vở kịch không biến hóa, xóa đi một chút nhũng dư miêu tả.

Văn BY Tùng Phong như ở huyền

cp: Mukuro vân, nhẹ nhàng sơn ngục, etc

Viết với năm 2008 trước sau, cái thứ nhất KHR trường thiên, lúc đó văn lực vẫn còn không thuần thục, phát AO3 chủ yếu vì tồn cái đương.

Đại khái: Phát sinh ở giới chỉ chiến kết thúc ước 5 năm sau cố sự. Tsunayoshi làm thực tập thủ lĩnh, cùng mười đời gia tộc đi tới Italy, Byakuran suất lĩnh Millefiore lúc này vừa quật khởi, Mukuro tiếp nhận rồi giao thiệp nhiệm vụ đi nước ngoài, nhưng từng bước một rơi vào Byakuran âm mưu...

Mục lục

Tự

01 ngoại giao kỹ xảo

02 hắc ám đối diện

03 thông gia thỉnh cầu

04 hạt nhân cơ mật

05 không du chi khích

06 đêm khuya tập kích

07 kẻ địch tin

08 tuyệt thể Tuyệt Mệnh

09 tro tàn bên trên

10 bị ai bảo vệ

11 Namimori căn cứ

12 nghe được âm thanh

13 vụ tin tức

14 đếm ngược tính giờ

15 nghịch chuyển đêm

16 trời đất tạo nên

Kết thúc

Work Text:

------ tự -----

"Hải..."

Sawada Tsunayoshi một người đứng pháo đài đỉnh, ngơ ngác mà nhìn xa xa tràn đầy này mảnh xanh thẳm. Một tay nâng lên tường đóa, cổ xưa gạch đá truyền đến thông suốt cảm giác mát mẻ, thanh phong phất quá mức đỉnh, mang đến quen thuộc mà xa lạ triều âm.

Một lai do địa có chút thương cảm.

Đi tới Italy đã gần một tháng, các hạng giao tiếp sự vụ bận bịu cho hắn không thời gian cẩn thận nhai : nghiền ngẫm rời nhà vạn dặm nỗi nhớ quê, ngày hôm nay rốt cục thâu đến nửa ngày nhàn, những người bảo vệ nhưng đại thể làm nhiệm vụ không tại người bờ. Thậm chí ngay cả Reborn làm người hoài niệm quyền cước cùng quát lớn cũng không thể phục. Tsunayoshi tự giễu nở nụ cười, bị tra tấn lại có quán tính, cũng thật là không tiền đồ nha.

Reborn rời đi Tsunayoshi về Vongola tổng bộ là ở tại bọn hắn đi tới nơi này sau ngày thứ ba. Trẻ nít nhỏ trước khi đi lôi kéo vành nón, trịnh trọng đối học sinh của chính mình nói:

"Bắt đầu từ hôm nay, ta không còn là ngươi giáo sư dạy kèm ở nhà ."

"Ai ai? !"

"Cái này cũng là Đệ cửu ý tứ." Reborn bình tĩnh mà nói."Sứ mạng của ta đã hoàn thành , đón lấy tất cả cần nhờ ngươi mình."

Katekyo Hitman Reborn Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ