☆, chiến tranh lại nổi lên
Tsunayoshi trừng mắt trước mặt con rắn nhỏ, con rắn nhỏ cũng mở to một đỏ một lam hai mắt trừng mắt hắn.
giotto xem này hai con có một lúc , rốt cục không nhịn được lại đây hỏi: "Hai người các ngươi đến cùng đang làm gì?"
Tsunayoshi vò vò đau nhức con mắt, đăm chiêu nói: "Ta đang muốn không muốn cho Mukuro tìm điều mẫu xà."
Ranpou một hơi nhịn không được uống đi ra, khụ đến hôn thiên ám địa, mà những người khác động tác chỉnh tề nhìn về phía Damon.
Damon đánh đánh khóe miệng, liếc mắt chính đuổi theo mình đuôi cắn dự định ngụy trang thành vòng tay Mukuro, không nói gì sau nửa ngày lạnh cười nói: "Ngươi chính là tìm đánh mẫu xà cũng không dùng!"
Tsunayoshi ngoẹo cổ một bộ nghi hoặc không rõ dáng vẻ.
Đúng là Elena mở miệng, nàng ha ha nở nụ cười nửa ngày nói: "Ái tình loại chuyện đó là phải xem vận khí, số may đầu tiên nhìn liền chọn trúng , vận khí không tốt cả đời cũng không gặp được hợp ý người."
giotto vỗ vỗ Tsunayoshi đầu nói tiếp: "Hơn nữa vận may này cũng không phải cái ngẫu nhiên đồ vật, đây là không vội vàng được. Huống hồ, cũng không phải là chỉ có ái tình mới có thể trở thành là nó chân thực."
Tsunayoshi ngẩng đầu lên xem giotto.
giotto nói tiếp: "Tình thân, tình bạn, ái tình, hết thảy đối với nó mà nói quá lời muốn đồ vật đều có khả năng trở thành nó chân thực."
Tsunayoshi tỉnh tỉnh mê mê, thế nhưng nghĩ tới tương lai Rokudo Mukuro...
Hắn vuốt cằm nghĩ đến: Lẽ nào là Chrome?
Lúc này trên bàn ăn bầu không khí chính nùng, mà Sicily cũng không có "Thực không nói, tẩm không nói" chú ý, lập tức liền có người năn nỉ Asari Uegetsu đến một thủ từ khúc.
Một người mới đầu, liền có người theo ồn ào, toàn bộ đại trong phòng ăn cãi nhau . Tsunayoshi cau mày cảm thấy không thích hợp, như hắn nhớ không lầm, hậu thế truyền lưu lịch sử trung nói ở đến Sicily trợ giúp giotto trước Asari Uegetsu nhạc khí đã bị hắn bán đi đổi thành vũ khí cùng lộ phí đi.
Đang muốn mở miệng ngăn lại, Asari Uegetsu khinh hoãn âm thanh liền vang lên: "Rất xin lỗi, đại gia. Tuy rằng có thể đến đại gia ưu ái như thế tại hạ rất cao hứng, thế nhưng hiện tại tại hạ trên người đã không có nhạc khí ."
Tình cảnh tĩnh một tĩnh, giotto cau mày hỏi: "Asari, ngươi nhạc khí đây?"
"Bán đi ."
"Bán đi ?" Mọi người kinh hãi, thậm chí như Ranpou như vậy thất thanh kêu lên.
Asari Uegetsu cười đến thản nhiên: "Biết được Vongola gặp nạn thời điểm, tại hạ rất hối hận. Rõ ràng đại gia đều là bằng hữu, nhưng là bằng hữu gặp nguy hiểm thời điểm, tại hạ nhưng không tại người bờ."
g trầm trọng nói: "Thế nhưng cũng không cần bán đi ngươi trọng dũ tính mạng nhạc khí..."
Asari Uegetsu lắc đầu một cái: "Thế nhưng tại hạ cần vũ khí, vì lần sau có thể bang được bận bịu, vì có thể vì là bằng hữu đem hết toàn lực!"