(all27) Lãng Quên Bầu Trời

681 13 0
                                    

[all27] lãng quên bầu trời (00)

by quỷ bộ quân

* 27 mất trí nhớ ngạnh.

* ooc, có nguyên sang nhân vật, lượng lớn máu chó cùng tư thiết, thận vào.

* logic phương diện rất có vấn đề, chăm chú ngươi liền thua.

00

———— bảo vệ các ngươi, là trách nhiệm của ta.

"Thượng a!"

"Nhanh lên một chút về phòng!"

"Đừng lùi bước!"

"Đẩy!"

Ở buổi tối giáng lâm Sicily nào đó toà rừng già rậm rạp bên trong, đang tiến hành một hồi chiến đấu kịch liệt.

Hỏa viêm cùng hỏa viêm trong lúc đó tiếp xúc, binh khí cùng binh khí trong lúc đó sát va, mỗi một phút mỗi một giây đều không ngừng có người lần lượt chết đi. Tiên máu nhuộm đỏ hai phe địch ta dưới chân đại địa, chân tay cụt thi thể tùy ý có thể tìm ra, chiến đấu đã tiếp cận kết thúc.

"Đệ thập, Hibari, mặt cỏ đầu còn có Rokudo Mukuro phân biệt giải quyết mã Grey Lợi Đặc gia tộc ba tên chủ lực, mặt khác đã có gần 100 cái địch Phương gia tộc nhân viên chiến đấu bị bắt." Gokudera âm thanh tự Tsunayoshi tai nghe truyền ra.

"A, ta biết rồi, các ngươi đi về trước tổng bộ chỉnh đốn, cẩn thận một chút." Tử khí hình thức hạ Tsunayoshi bình tĩnh mà truyền đạt chỉ lệnh.

Nhiên, lấy hiện nay đối mặt tình huống, hắn có thể bình tĩnh như vậy mở miệng cũng thực tại không dễ dàng.

Thoáng nghiêng đầu đi né qua một con có chứa vũ chi hỏa viêm cá nóc, nhẹ nhàng nhảy lên tránh thoát phe địch vũ khí, Tsunayoshi dựa vào X găng tay phát sinh đại không chi viêm đứng ở trong bầu trời đêm.

Màu đen áo choàng theo gió bay phần phật, màu cam đại không hỏa viêm ở trong trời đêm tỏa ra đến càng thêm thuần túy, hắn lại như là một đột nhiên giáng lâm vương giả, lẳng lặng mà quan sát dưới đáy 50 người tả hữu bộ đội tinh nhuệ, không giận mà uy.

"Operation X."

'Hiểu rõ, Boss.'

'6 vạn... 100 ngàn... 17 vạn...'

200 ngàn FV Cương Chi Viêm từ tay trái phát sinh, đại không chi viêm trong nháy mắt đem 50 người bộ đội tinh nhuệ giải quyết .

Chính thở phào nhẹ nhõm, Yamamoto thanh âm lo lắng từ tai nghe nơi truyền đến, "Này? Tsuna, Lambo nơi đó liên lạc không được!"

"Hắn ở đâu?" Nhíu chặt lông mày, hắn mau đuổi theo hỏi.

"Phương Bắc rừng cây."

Tsunayoshi nghe được nơi này cũng không sống được . X găng tay triều phương hướng ngược phun ra đại không chi viêm, hắn lấy tốc độ nhanh nhất nhắm phương Bắc rừng cây bay đi.

Hắn siêu trực cảm đang kêu gào .

Nhanh lên một chút, nhất định phải mau hơn chút nữa!

Dựa vào kính sát tròng gần nhất tân phụ gia công năng, để hắn ở ban đêm cũng có thể nhìn thấy phương xa cảnh sắc.

Không chờ một lúc, một mảnh chính bốc khói trên đất tất cả đều là liều lĩnh thi thể của kẻ địch, duy nhất còn đứng nhưng là một vừa mới tuổi tròn chín tuổi hài tử, đẩy một con xoã tung tóc rối bời hắn chính khua tay múa chân không biết đang nói chút hay hoặc là ở nhạc gì đó.

Katekyo Hitman Reborn Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ