[all27] khi ngươi cửa nhà phát hiện một con Tsunayoshi
Tác giả: Yểu điệu Tiểu Yêu
Bết bát nhất tình cờ gặp gỡ
Nam nhân giác đến mình dĩ vãng trong cuộc sống không có một ngày kia có thể so ngày hôm nay càng xui xẻo.
Hắn thật vất vả tránh thoát đám người kia lần theo, kéo bị thương cánh tay đông quải tây quải, còn phải chú ý không nên để cho trên cánh tay chảy xuôi máu tươi nhỏ xuống trên đất để ngừa bị người phát hiện, mắt thấy cửa nhà liền gần trong gang tấc, Thượng Đế còn muốn mở cho hắn như thế cái chuyện cười? !
Ai có thể nói cho trước mắt hắn cái này ngồi ở hắn trước cửa nhà lông xù đồ vật là cái gì? ! Tại sao vật này liền chặt chẽ ngồi ở hắn cửa nhà trên bậc thang cơ chứ? ! A, đừng tưởng rằng ngươi giơ lên mắt to xem ta, ta sẽ nhẹ dạ ? !
Nam nhân, hay là vẫn còn có thể xưng là thiếu niên người, một cái hất lên trên đầu mình mũ ngã xuống đất, vết thương từng trận đau đớn cùng với kết thúc mỗi ngày làm nhiệm vụ mệt nhọc đều khiến cho hắn tóc trán thượng mồ hôi liên liên.
"Này, tiểu quỷ, ngươi chặn đến ta mở cửa ."
Ngữ khí ác liệt cực kỳ buồn bực cực kỳ.
Nhưng mà này đẩy một tổ loạn nhung nhung tóc rối gia hỏa dĩ nhiên một bộ nghe không hiểu dáng vẻ vẫn là giương mắt to, xem ra hết sức tò mò dáng vẻ theo dõi hắn trước mặt cái này toàn thân áo đen phục thiếu niên.
Thiếu niên thực sự không thể nhẫn nại, hắn lập tức kéo cái này lông xù con vật nhỏ, thuận thế liền muốn hướng về dưới bậc thang diện lược.
Lần này có thể coi là chọc phiền toái lớn.
Lại như là đột nhiên kéo xuống điện hạp, tên kia trong nháy mắt hét rầm lêm, gọi cái kia tan nát cõi lòng đinh tai nhức óc, để thiếu niên suýt chút nữa màng nhĩ phá vỡ não bộ sung huyết mà chết.
Luống cuống tay chân bên trong, thiếu niên chỉ được dùng con kia bị thương cánh tay che tên kia miệng, kịch liệt động tác liên lụy đến vết thương, thiếu niên đau hít vào một hơi. Nhưng mà trước mắt hắn nhưng không có bận tâm những này, trái lại hết sức nhanh chóng mà đem tiểu quỷ kia ép vào trong ngực, rón rén na đến sân vườn ở ngoài, cẩn thận từng li từng tí một che giấu ở một tùng dày đặc bụi cây mặt sau quan sát động tĩnh chung quanh.
Xán lạn tà dương lảo đà lảo đảo, đem toàn bộ bầu trời đều tiêm nhiễm thành tranh hồng đan xen màu sắc, sau đó tung khắp cả đại địa. Hai bên khu nhà ở lẳng lặng mà đứng sừng sững ở dưới ánh tà dương, trên đường phố cũng chỉ là có túm năm tụm ba người đi đường mà thôi, ngoài ra, cũng không khác thường.
Thiếu niên lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, thoáng thanh tĩnh lại căng thẳng thần kinh. Nhưng mà lúc này, một trận bé nhỏ nức nở thanh truyền đến, hấp dẫn thiếu niên chú ý. Này nức nở thanh đầu tiên là đứt quãng, cực kỳ yếu ớt, sau đó càng lúc càng lớn, mắt thấy lại có bạo phát tư thế.
Thiếu niên không thể không đem tầm mắt chuyển đến trong lồng ngực này một đống mềm mại nhung nhung đồ vật thượng. hắn không nhịn được xả ra tên kia sau cổ đem hắn từ trong ngực của chính mình thu đi ra.