(all27) Thân Ái Nhất Ngươi

470 11 1
                                    

[all27] thân ái nhất ngươi

by bảy tác

Chủ đẩy CP Mukuro cương, bạch cương, vân cương, mang theo.

Bốn nam nhân trong lúc đó yêu hận gút mắc. . . (văn nghệ )

Có người nói rất ngược, thận vào!

Nội dung vở kịch khá lôi.

============

Chương 1: " đó là ta đã thấy xinh đẹp nhất cảnh sắc. "

Thân thể không cách nào di động, tầm mắt không thể dời. Muốn nhắm mắt lại, nhưng chỉ là ngây ngốc nhìn, buồn cười đứng ngây ra .

Không thể tin được, không muốn tin tưởng, nhưng không thể nghi ngờ.

Không muốn khóc, không dám khóc, không cho phép khóc.

Không muốn tiếp tục nữa , van cầu ngươi.

Nắm lấy tay duy trì mở cửa tư thế Sawada Tsunayoshi, cuối cùng liếc mắt nhìn để trần tinh tráng trên người mình người yêu cùng hắn dưới thân thở gấp liên tục nữ nhân, hai cỗ mỹ lệ thân thể trần trụi dây dưa để hắn màu mật ong mắt to từng trận chua xót. Không có khóc cũng không có nháo, Tsunayoshi im lặng không lên tiếng nhẹ nhàng kéo lên cửa phòng ngủ, đảo mắt liền biến mất ở dài dòng cuối hành lang.

Nương theo đạo kia thân ảnh gầy nhỏ rời đi, môn bên kia không thể tả tiếng rên rỉ cũng im bặt đi, chu vi bỗng nhiên yên tĩnh lại. Một lúc lâu, trống vắng hành lang mới truyền đến một trận nhỏ không thể nghe thấy quỷ dị tiếng cười.

Kufufu~~~

---------------------- bảy tác bảy tác -----------------

"Lăn xuống đi." Không có bất kỳ ngữ khí chập trùng nhưng không mang theo một tia phản kháng chỗ trống thanh tuyến lạnh lùng vang lên, ở màu tím nhạt phong cách không đãng bên trong phòng ngủ có vẻ đặc biệt rõ ràng. Vừa mới ngồi ở trên đùi của hắn cùng với ôm hôn xinh đẹp nữ nhân hốt hoảng từ trên người hắn hạ xuống, một bên rối ren thu dọn một hồi trước ngực đại sưởng y vật, một bên liếc trộm tọa trên ghế làm việc lạnh đến mức đáng sợ tóc đen con ngươi đen anh tuấn nam tử, không biết mình đã làm sai điều gì trêu đến hắn lại đột nhiên sinh khí.

Buổi chiều ánh mặt trời xuyên thấu qua chưa kéo tốt màu lam nhạt liêm mạc, đánh vào nam tử trên người, khiến cho hắn đường viền rõ ràng gương mặt có vẻ càng thêm mê người, nữ nhân không khỏi xem ngốc.

Đáng chết! Giờ khắc này nổi giận nam nhân —— Vongola Vân chi Thủ hộ giả Hibari Kyoya ở trong lòng tàn nhẫn mà chửi bới . Vẫn là cùng mấy lần trước như thế, bất luận đổi bao nhiêu nam nhân nữ nhân, chỉ cần không phải con kia động vật ăn cỏ hắn căn bản không nhấc lên được bất kỳ "Tính thú", liền ngay cả cùng nữ nhân khác hôn môi thời điểm trong đầu hiện lên tất cả đều là con kia động vật ăn cỏ gặp quỷ nụ cười!

Không phải hắn. . . Không thể sao? ! Hibari Kyoya cùng Sawada Tsunayoshi giao du đã có một năm , lúc sớm nhất hắn vẫn không có giống như bây giờ có bất kỳ cảm giác không khoẻ nào, vẫn như cũ toàn bằng ý nguyện của chính mình làm theo ý mình, lúc nào xuất hiện muốn đi nơi nào đều phù hợp hắn nhất quán không cùng đám người tụ tác phong. Nhưng là lâu dần, hắn phát hiện mình càng ngày càng lưu ý con kia nhỏ yếu động vật ăn cỏ, thậm chí đồng ý vì hắn đi tham gia loại kia hắn xưa nay đều xem thường thậm chí cực kỳ căm ghét Mafia tụ hội!

Katekyo Hitman Reborn Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ