(all27) Ngầm Hỏi Tuyệt Mật Tổ Chức + Không Cách Nào Trộm Đi Vinh Quang

359 19 1
                                    

[all27 ] ngầm hỏi tuyệt mật tổ chức + không cách nào trộm đi vinh quang

[all27 ] ngầm hỏi tuyệt mật tổ chức

by một lá cây

[ một câu nói giới thiệu tóm tắt ]

Vongola Thập đại thủ lĩnh một người một ngựa ngầm hỏi trong gia tộc tuyệt mật tổ chức, thâm nhập địch huyệt điều tra tổ chức bí mật chân tướng.

—————— chính văn ——————

Đăng ký xong tin tức, Sawada Tsunayoshi cầm lĩnh đến dãy số bài, tọa đang đợi bên trong, lặng lẽ nhìn quét tình huống chung quanh.

Đây là một cực kỳ trống trải gian phòng. Bên trong ngoại trừ đủ loại kiểu dáng cái ghế ở ngoài, liền không còn gì khác dư thừa trang hoàng . Đá cẩm thạch chế sàn nhà bị lau đến khi trơn bóng sạch sẽ, như lau tầng dứu tự, ở thủy tinh đèn treo hạ chiếu rọi óng ánh ánh sáng.

Trong phòng có không ít người, tất cả mọi người phân tán tọa mở, lác đác lưa thưa một mảnh.

Cửa phòng mở ra, một khoác đấu bồng mang theo mặt nạ bóng người lặng yên không một tiếng động đi vào, dừng lại ở Tsunayoshi trước mặt. Tsunayoshi không được tự nhiên hơi di chuyển cái mông, cho đối phương đằng ra một vị trí đến. Người kia dùng khàn khàn tiếng nói thấp giọng nói cú tạ, an vị ở Tsunayoshi bên cạnh người.

Vốn nên kỳ lạ hoá trang, ở cái này bên trong phòng khách lại có vẻ cũng không đột ngột. Trên thực tế, nơi này tất cả mọi người, ăn mặc đều cùng nhân loại này tự. Đại gia tất cả đều vây quanh đấu bồng, dùng mặt nạ che khuất mặt của mình, đem mình cho ô đến chặt chẽ —— Tsunayoshi cũng không ngoại lệ. Lúc này còn chưa vào thu, trên người quá dày y vật, để hắn cảm giác phía sau lưng đều bị chưng xuất mồ hôi thủy đến.

"Ngươi cũng là tới tham gia lần này sát hạch sao?"

Người bên cạnh trầm thấp đối Tsunayoshi hỏi. Tsunayoshi ngẩn người mới phản ứng được, vội vã trả lời: "A, đúng."

Tsunayoshi âm thanh xuyên thấu qua mặt nạ truyền ra, âm sắc có một chút biến điệu, có vẻ mơ hồ không rõ.

"Ha ha, xem ra ngươi cũng là vì là cái kia mục đích đến, " người kia lại như tìm tới cái gì đồng bạn giống như vậy, hưng phấn nói, "Cái tổ chức này đặc biệt khó tiến vào, ta là thật vất vả mới tìm được phương pháp."

Người kia lải nhải nói lên.

"Cũng còn tốt ta a di hàng xóm đệ đệ là tổ chức một cái nào đó cán bộ thân thích, ta là thông qua hắn quan hệ mới bắt được thư mời. ngươi là làm sao bắt được ?"

"Liền, liền như vậy..."

Tsunayoshi mơ hồ hồi đáp, hắn luôn không khả năng nói ra, này thư mời là Reborn cho hắn chứ? Như vậy thân phận của hắn ngay lập tức sẽ bại lộ , lần này ẩn núp cũng sẽ trở nên không có chút ý nghĩa nào.

Đối phương khả năng nhìn ra hắn không muốn trả lời vấn đề này, cũng không để ý, chỉ là tiếp tục đi xuống tràn đầy phấn khởi nói rằng: "Ta tên Hood, ngươi tên gọi là gì?"

Katekyo Hitman Reborn Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ