(all27) Vongola Vĩnh Hằng Hoa Viên

480 14 0
                                    

[all27] Vongola vĩnh hằng hoa viên

by gió tây ánh tà dương

1. Nhất thời hưng khởi ý nghĩ, Violet vĩnh hằng hoa viên bối cảnh giả thiết.

2. Nhân vật chính là 270, đã chín rồi siêu soái nam nhân.

3. Thủ Hộ giả cùng R gia ra trận sẽ khá muộn, đây là 270 mưu trí biến hóa, đồng thời cũng là những người bảo vệ hoả táng tràng biểu hiện.

4. Nơi này 270 cũng không phải như nguyên như vậy trước tiên hướng dẫn lại tổ đội, mà là bị R gia mạnh mẽ tổ đội.

5. Có nguyên sang nhân vật, xin tin tưởng nhân vật này thật sự chỉ là công cụ người, đối 270 không có ác ý.

6. Nếu như không thích giả thiết có thể lui ra. OOC quy ta, nhân vật là thiên dã nương.

ready go

part one. Ta vì sao đang khóc

Chiến tranh cuối cùng vẫn là kết thúc , kết thúc ở một cái gió êm sóng lặng sau giờ ngọ. Liền dường như rất nhiều người thiết tưởng như vậy, không có lễ mừng, không có hoan hô, có chính là đối lập bộ đội trầm mặc thả xuống đi mộc kho, có chỉ là bình dân bách tính trên mặt chảy xuôi, cũng lại không khống chế được nước mắt. Ánh mặt trời chiếu ở trên mặt hồ, nổi lên điểm điểm kim quang. Người trẻ tuổi nghe thấy hòa bình tin tức, lộ ra nụ cười. hắn đi ở không lại tràn ngập khói thuốc súng trên chiến trường, ánh mặt trời vì hắn phác hoạ ra một đạo viền vàng.

Chiến tranh kết thúc là chuyện tốt, thế nhưng chuyện này với hắn không có bất cứ chỗ ích lợi nào, hắn là vũ khí, mất đi chiến trường vũ khí nhất định sẽ bị người vứt bỏ.

... .

"Tsunayoshi • Sawada, nam, 24 tuổi, quốc tịch là Leiden Scharff Dietrich, từng vào nghề với, a, lại là trong truyền thuyết." Mang lão Hoa kính người trung gian nhìn trước mắt ôn và bình tĩnh người trẻ tuổi, không có cách nào đem hắn cùng cái kia "Quân nhân" liên hệ tới. Trước mắt người trẻ tuổi có một con xoã tung tóc nâu, con mắt cùng màu tóc tương đồng, thế nhưng lão nhân nhưng thật giống như ở bên trong nhìn thấy một khoảng trời. hắn ăn mặc tiện nghi áo sơ mi trắng, cổ áo ra còn có mài mòn, vừa nhìn chính là tẩy quá rất nhiều lần ; tay áo bị quyển đến khuỷu tay nơi, trên tay có dày đặc kén, trên tay phong cốt so sánh người thường mà nói khá là bằng phẳng, liền lão nhân tầm mắt, hắn biết đây là đối phương quanh năm dùng mộc kho cùng lượng lớn gần người đánh lộn dẫn đến. hắn trong tay chỉ có một đơn giản màu nâu rương gỗ, thường thường không có gì lạ. Ngoài ra lão nhân không thấy được những khác."Như vậy một lần nữa xác nhận một hồi, Sawada tiên sinh, ngài là muốn gia nhập bưu chính công ty, trở thành một tên người phát thơ hoặc là tự động ghi chép con rối hình người là như vậy phải không?" Lão nhân cúi người xuống, từ trong ngăn kéo rút ra một tờ chỉ, mặt trên là không giống bưu chính công ty tên, đây là cần viên chức công ty danh sách."Là như vậy, người trung gian tiên sinh." Người trẻ tuổi tương đương ôn hòa trả lời, "Ta muốn mau sớm vào chức."

Nhìn trên tay viết "C•H" giới thiệu đan, Sawada Tsunayoshi đình chỉ bước chân của chính mình. Vị ông chủ này thật giống là hắn người quen tới, có điều như vậy cũng rất tốt, có thể bọn họ càng có thể hiểu nhau. hắn sửa sang một chút y phục của chính mình, đẩy ra cửa lớn. Từ hôm nay trở đi, hắn sắp trở thành một tên phổ thông công chức, quá khứ tất cả, chỉ có thể toán làm quá khứ . Mặc dù có chút người hắn cũng không muốn quên mất.

Katekyo Hitman Reborn Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ