[ALL27]Love Paradise
Tác giả: Thiển hề
Sinh Nhật văn
1
Mang theo hàn ý Fon đem rèm cửa sổ nhẹ nhàng thổi lên, ánh nắng sáng sớm ôn nhu tung ở người trên giường ngủ say trên gương mặt.
"A..." Tsunayoshi khẽ lẩm bẩm một tiếng, trở mình tiếp tục ôm mềm mại chăn không muốn tỉnh lại.
"Này, Tsuna, rời giường ." Bên tai truyền tới một thanh âm quen thuộc.
Là ai đó... Quên đi, không thèm quan tâm hắn...
Liền phản ứng cũng không đưa ra một, tiếp tục yên tâm thoải mái chìm đắm mộng đẹp Tsunayoshi đột nhiên cảm giác trên giường nhiều hơn một người trọng lượng, hắn sống lưng xuất phát từ bản năng giống như bắt đầu nổi lên hàn ý...
"Xuẩn Tsuna! Lại không đứng lên ngươi liền bị muộn rồi rồi!"
Hữu giáp lập tức truyền đến kịch liệt cảm giác đau đem Tsunayoshi buồn ngủ triệt để xua tan!
"A!"Hắn quát to một tiếng ngồi dậy đến, che mình bị đá hồng gò má, nhìn phía cái kia một mặt vô hại nụ cười người khởi xướng, "R... Reborn! ngươi đang làm gì a! Không nên tùy tiện đá nhân gia mặt a!"
"Bởi vì không làm như vậy liền gọi bất tỉnh ngươi mà." Reborn nhíu nhíu mày, vô tội nói.
Tsunayoshi không khỏi khóe miệng vừa kéo, một bên mặc quần áo một bên ở trong lòng âm thầm thổ tào : Nói đến, so với trước kia sét đánh hoặc là làm nổ bom cái gì, ngày hôm nay ra tay vẫn tính khinh đây...
Xuyên xong quần áo sau Tsunayoshi đưa tay nhấc lên bị tùy tiện ném xuống đất túi sách, đi tới cửa kéo dài lấy tay, hắn quay đầu đối trong phòng người nói rằng: "Này, Reborn, ta đến trường đi tới."
"Ừm. Trên đường cẩn thận." Nói, Reborn lộ ra một có thâm ý khác nụ cười.
Trông thấy cái kia nụ cười, Tsunayoshi trong lòng lại bắt đầu tuôn ra dự cảm không tốt, hắn xạm mặt lại nghĩ: Cái tên này... Tuyệt đối lại đang đánh cái gì ý đồ xấu rồi! Vẫn là chạy mau tốt hơn!
Hắn lập tức liền đem ý nghĩ phó chư với thực tiễn, thật nhanh bước ra gian phòng, đóng cửa lại.
Nhìn Tsunayoshi bóng lưng biến mất ở trong tầm mắt, Reborn đưa mắt dời về phía một bên trên tường lịch ngày.
Một mảnh lít nha lít nhít con số trung, cái kia "14" chữ bị dùng hồng bút quyển đi ra, có vẻ đặc biệt dễ thấy.
Khóe miệng ý cười càng sâu, Reborn ngẩng đầu nhìn phía bầu trời xanh thẳm.
"Ngày hôm nay tựa hồ có thể nhìn thấy rất nhiều trò hay đây."
***
Ba chân bốn cẳng mà xuống lầu, Tsunayoshi chạy đến trong phòng bếp, trước sau như một nhìn thấy Nana chính làm cơm bóng lưng cùng nhạc dung dung mọi người. Bianchi chính đang ưu nhã ăn bữa sáng, mà Fuuta chính đang chăm sóc nô đùa đùa giỡn Lambo cùng I-Pin.
Kéo dài một cái ghế ngồi xuống, Tsunayoshi nhai một khối thổ ty bánh mì, mắt liếc đồng hồ trên tường.
A, còn sớm đây...