[ALL27] tỉnh lại
Tác giả: Thiển hề
File. 1
Giàn giụa mưa to hạ đến phô thiên cái địa, dày nặng hắc vân cuồn cuộn cuồn cuộn bao trùm toàn bộ bầu trời.
Nương theo một đạo sáng như tuyết chớp giật mà đến chính là nổ vang tiếng sấm, ở này một chốc này toàn bộ thế giới sáng như ban ngày.
"Y!" Tsunayoshi kinh hô một tiếng, dưới chân không khỏi trượt đi, cả người hạ ở trên mặt đất.
Bẩn thỉu bùn nhão nhiễm phải quần áo, thấp dính vải vóc vuốt nhẹ da dẻ, để hắn không khỏi lạnh đến mức đánh xuống run cầm cập.
"Ha ha, Tsuna quỷ nhát gan, lại sợ sét đánh!" Chưa kịp Tsunayoshi cảm khái mạng của mình đồ thăng trầm, một vị Lôi chi Thủ hộ giả liền e sợ cho thiên hạ không loạn nhượng lên, còn ở Tsunayoshi bên cạnh uốn éo cái mông nhảy lên vũ.
"Lambo cái tên nhà ngươi... Nhanh lên một chút kéo ta một cái!" Tsunayoshi bất mãn mà hô, nhưng nhìn thấy Lambo giơ tiểu tán chạy xa bóng người.
"Mới không được! Lambo đại nhân muốn mau mau đến bên trong pháo đài ăn điểm tâm!"
Ngẩng đầu lên, Tsunayoshi nhìn thấy cách đó không xa thấp thoáng ở duyên màu đen tầng mây gian nguy nga pháo đài.
Hoa lệ đồ sộ thành thân bởi quanh năm suốt tháng mưa gió giội rửa mà bóc ra từng mảng sơn, có chút cũ kỹ kiến trúc hình thức càng là vì đó lung lên âm u quỷ dị bầu không khí. Nhá nhem ánh đèn mơ hồ từ mấy cửa sổ khẩu lộ ra, có vẻ cực kỳ thần bí.
"Đúng vậy, pháo đài..." Tsunayoshi không khỏi thật sâu thở dài một hơi.
Hắn nhớ tới mình chuyến này lý do ——
Mấy ngày trước, Reborn nảy sinh ý nghĩ bất chợt nói công việc gì lâu như vậy cũng nên để đại gia hảo hảo buông lỏng một chút, liền hắn chuẩn bị để mọi người cùng nhau đi Italy nào đó toà pháo đài nghỉ phép.
Nhưng là liền lại xuất phát trước một đêm, Reborn không biết thu được ai tin tức, ném câu tiếp theo "Ta có việc gấp ra ngoài mấy ngày, chúc các ngươi chơi đến hài lòng" liền vội vã rời đi .
Kết quả đến cuối cùng chỉ có Tsunayoshi cùng mấy cái Thủ Hộ giả bước lên đi tới pháo đài con đường.
Càng không may bởi tòa pháo đài này quá hẻo lánh , lại đúng lúc gặp mưa rào tầm tã, xe cộ không cách nào lái vào, bọn họ chỉ có thể cách pháo đài 100 mét nơi địa phương xuống xe đi bộ đi tới.
Liền Tsunayoshi vừa bất đắc dĩ trở thành một vị bướng bỉnh trẻ nít nhỏ bảo mẫu, ai biết này vong ân phụ nghĩa tiểu tử chạy trốn còn nhanh hơn hắn.
Thôi, không phải đều quen thuộc như vậy sao. Chỉ là lần này không có Reborn đồng hành, trong lòng mơ hồ có chút bất an đây...
"Ai..." Tsunayoshi lại thở dài một hơi, hơi di chuyển cánh tay dự định bò lên.
Chính vào lúc này, một loại trước nay chưa từng có cảm giác sợ hãi chăm chú kiềm ở Tsunayoshi thần kinh. hắn thân thể trong nháy mắt cứng ngắc, cổ lại tựa hồ như bị cái gì thao túng như thế, không nghe sai khiến quẹo sang trái đi.