[all27] ám không
by tác giả: Nửa đường mất tích miêu
Tự chương: Bỏ thành
Chương 1:
Mười năm dài bao nhiêu? Sawada Tsunayoshi trả lời là: Cả đời.
Mười năm thật sự rất dài, dài đến Hibari Kyoya cùng Rokudo Mukuro từ trong mắt tất cả mọi người vạn năm tử địch chuyển đã biến thành trong mắt tất cả mọi người mô phạm tình nhân; mười năm thật sự rất dài, dài đến Yamamoto Takeshi cùng Gokudera Hayato từ giương cung bạt kiếm đến như hình với bóng; mười năm thật sự rất dài, dài đến Lambo trưởng thành thành tuấn mỹ thiếu niên cùng lớn lên I-Pin thành trong mắt tất cả mọi người Kim Đồng Ngọc Nữ; mười năm thật sự rất dài, dài đến hắn không còn gì cả...
Mười năm dài bao nhiêu? Sawada Tsunayoshi trả lời là: Nháy mắt.
Nháy mắt ảo mộng, hắn vẫn là cái kia không còn gì cả ngốc hài tử. Không có ai dựa vào, không có ai làm bạn, liền khóc cũng chỉ có thể ở ban đêm cắn vào chăn một góc.
"Đố kỵ dáng vẻ thực sự là quá ngu ... Reborn ở đây nên hội nói như thế?" Tựa ở cửa sổ sát đất nhìn hậu hoa viên Yamamoto cùng Gokudera, thanh niên quyền bó sát người tử, mang theo cô đơn mà bi ai nụ cười. Ngày này sáng sớm, hắn lão sư Reborn chính thức hướng về hắn cáo biệt, rời đi Vongola. Từ khi thế xuyên Ryohei vì Kyoko an toàn rời đi Vongola sau khi, có thể hầu ở bên cạnh hắn người cuối cùng rốt cục cũng rời đi.
[ kỳ thực từ vừa mới bắt đầu chỉ là ta tự cho là đi, kỳ thực Sawada Tsunayoshi căn bản cũng không có bất kỳ giá trị gì... ]
[ Mukuro gia nhập chỉ là một hồi giao dịch thôi... ]
[ Hibari tiền bối... Vừa bắt đầu không chính là vì Mukuro mới gia nhập sao? ]
[ Gokudera... hắn từ bắt đầu cống hiến cho mục tiêu chỉ là Vongola không phải sao? ]
[ Yamamoto... ]
[ kỳ thực nếu như là một người khác, cũng là có thể làm được tất cả những thứ này không phải sao? ]
[ vì lẽ đó, ta từ vừa mới bắt đầu... Chính là vẫn là không còn gì cả a... ]
"Thực sự là, xuẩn đập chết đây." Nhìn về phía trên bàn chụp ảnh chung, thanh niên cười khổ, "Ngươi muốn làm chỉ là một ưu tú thủ lĩnh mà thôi...'Sawada Tsunayoshi' danh tự này, xưa nay liền không có ý nghĩa a..."
[ Reborn... Nếu như ngươi chưa từng xuất hiện... Có thể ta hội kẻ vô tích sự, thế nhưng ta hội xác xác thực thực lấy 'Sawada Tsunayoshi' danh tự này sống sót, mà không phải 'Vongola' cái này Vô Huyết không lệ tồn tại... Vì lẽ đó ta nên hận ngươi sao? ]
[ nhưng là, nếu như không phải ngươi... Ta có thể hay không liền lừa gạt mình mình còn có giá trị dũng khí cũng không có chứ? ]
[ kỳ thực, ta vẫn là cái kia vô năng vô dụng a... ]
Tà dương tây lạc, bên trong dài lâu thở dài đi kèm cuối cùng một tia ánh mặt trời tịch diệt vô hình.
... ... ...
"Hừ hừ ~~ Vongola ngươi lại sẽ đến xem ta đâu ~♪" trống trải bên trong, tóc bạc thanh niên nghiêng người dựa vào ở trên ghế salông tay nắm kẹo đường cười đến làm càn mà lộ liễu.