(all27) Tsunayoshi Mỗi Ngày Đều Ngăn Cản Mình Ngủ

488 9 0
                                    

[all27] Tsunayoshi mỗi ngày đều đang ngăn trở mình ngủ

Tác giả: Mây khói trạm dịch

<001>

Chương 1:

Sawada Tsunayoshi tọa ở trước bàn làm việc, nhìn thất thần Gokudera đờ ra, xưa nay hết chức trách Lam thủ dĩ nhiên hội thất thần, này thành công gây nên thủ trưởng chú ý. Có điều, không nữa gọi về hắn, cà phê muốn tràn ra tới .

Tsunayoshi châm chước mở miệng: "Hayato, ta cảm thấy cà phê đã nhiều lắm rồi , nhiều hơn nữa nhưng là ngủ không được nha."

Chính đang xuất thần người nào đó đột nhiên hoàn hồn, xem thủ hạ tràn đầy một chén cà phê, nhiều hơn nữa điểm liền cỏ dại lan tràn , liền dường như đối người nào đó cảm tình, sắp ức chế không được như thế.

Mang theo hối hận thanh âm vang lên: "Thực sự là xin lỗi, Đệ thập, thuộc hạ vừa nãy có chút sơ sẩy ." Cho tới sơ sẩy nguyên nhân, liền nói rất dài dòng .

Tsunayoshi nhìn hắn không muốn lại nói, cũng không có truy hỏi nguyên nhân, liền cảm thấy Gokudera nguyên lai cũng có bí mật nhỏ a, có ném đi ném hiếu kỳ, thật sự chỉ có ném đi ném. Theo lý thuyết Tsunayoshi không nên quá chú ý, dù sao cũng là nhân gia việc tư, nhưng là nếu như tình huống như thế không ngừng xuất hiện ở Gokudera trên người một người, vậy thì đáng giá tìm tòi nghiên cứu .

Có điều bởi vì không có bất cứ manh mối nào, vì lẽ đó hiện tại cũng chỉ là quan sát thời kì, tổng có thể tìm tới chỗ đột phá.

Không có để Tsunayoshi đợi lâu, manh mối rất nhanh sẽ đến rồi.

Trong mấy ngày này, Tsunayoshi nhìn Gokudera đáy mắt vành mắt đen càng ngày càng nặng, biết hắn vừa không có nghỉ ngơi tốt, có chút phát sầu, trong bóng tối ám chỉ vô số lần, để hắn nghỉ ngơi thật tốt, không muốn tổng thức đêm, này có thể nghĩ đến người nào đó mất ngủ nguyên nhân sẽ là hắn đây.

Tsunayoshi nhìn gục xuống bàn chợp mắt Gokudera, lặng lẽ ngồi ở bên cạnh hắn, đưa tay ra cẩn thận vuốt ve nhíu chặt lông mày, nhỏ giọng thầm thì: "Làm ác mộng sao? Trong mộng a, không có nhiều như vậy chuyện đáng sợ, cho nên an tâm ngủ đi, có ta ở đây."

Ôn nhu ngữ khí thật giống động viên Gokudera, an tâm ngủ thiếp đi. Ngay ở Tsunayoshi cảm thấy nên lúc đi, Gokudera bên người mang theo notebook gây nên sự chú ý của hắn, nơi đó mang theo thứ nào đó.

Gokudera xa xôi chuyển tỉnh, nhìn rõ ràng mình vị trí hoàn cảnh, liền vội vàng đứng lên nói: "Xin lỗi, Đệ thập, gần nhất đều là ngủ không yên ổn, không nghĩ tới lại ở chỗ này ngủ, thực sự là vạn phần xin lỗi." Gokudera hối hận đồng thời lại không khỏi xấu hổ, nhân tại sao mất ngủ hắn mình rõ ràng nhất.

Mình thực sự là đê hèn, mang theo như vậy cảm tình, Đệ thập biết nhất định sẽ từ đây căm ghét mình, sau đó cũng sẽ không bao giờ giống như bây giờ thân cận , vì lẽ đó nhất định phải che giấu, tuyệt không thể cho hắn biết!

Tsunayoshi cũng bởi vì câu nói này hoàn hồn, kỳ thực hắn vẫn đang suy nghĩ tấm kia như là bài giấy trắng là làm cái gì, không sai, phía trên kia không có thứ gì, lại bị Gokudera kẹp ở notebook trung, lẽ nào là coi như phiếu tên sách không, dựa vào hắn siêu trực cảm, bài nhất định có vấn đề, hiện tại chỉ cần thử một lần liền biết sẽ là cái gì .

Katekyo Hitman Reborn Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ