(all27) Không Tồn Tại Gia Tộc

889 32 0
                                    

[all27] không tồn tại gia tộc

1, cố sự phát sinh ở 5 năm sau, đại gia đều 20 tuổi

2, là xuyên trở lại sơ đại cố sự

3, cố sự khá là trong trắng, là không CP hoặc ALLA27, đều là một ý tứ ba

Phần đệm

"Như vậy, phía tây cảng Trapani ngày hôm nay bắt đầu liền do Vongola tiếp nhận , tỉ mỉ thủ tục Varia sẽ làm thỏa ", mười ngón giao nhau, cánh tay nắm bắt chống đỡ ở trên bàn, Sawada Tsunayoshi thản nhiên nói ra ngày hôm nay đàm phán kết quả, không có một tia sóng lớn ngữ khí. Đối phương boss lập tức ký tên thanh minh, cung kính hai tay trình lên, Basil tiếp nhận văn kiện, đối thanh niên gật gật đầu, Sawada Tsunayoshi khá là ngoại giao cười cợt, đứng dậy, hướng đi khách sạn VIP đường nối. Ở Sawada Tsunayoshi đứng lên đến đồng thời, đối Phương gia tộc tập thể đứng dậy, chín mươi độ cúc cung, ở cửa tiếng bước chân biến mất rồi rất lâu sau, bọn họ mới nơm nớp lo sợ ngồi thẳng lên, xoa xoa trên trán thấm ra mồ hôi lạnh

Chương 1:

"Boss, cực khổ rồi", Basil thu dọn Tsunayoshi phê tốt văn kiện, thỉnh thoảng nhìn ra ngoài cửa sổ.

"Không sao, Basil-kun, ngày hôm nay đại gia đều có nhiệm vụ, đàm phán liền do ta đến, thời gian hoa cũng không dài." Tsunayoshi không có ngẩng đầu, vẫn nhanh chóng xem lướt qua văn kiện. Basil một lần nữa nhìn phía ngoài cửa sổ, tính toán Vũ thủ cùng Lam thủ trở về thời gian. Gần nhất, Thủ Hộ giả cùng Varia môn đều không ở, reborn cũng đi thăm viếng Đệ cửu , boss công tác không người nào có thể chia sẻ , Basil nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ ngơ cả ngẩn, rốt cục ở ánh mặt trời đâm nhói con mắt thì về quá thần.

"Basil-kun, có thể giúp ta đảo ly cà phê sao?" Tsunayoshi xoa xoa huyệt Thái dương nói rằng.

"Được rồi, boss", Basil nhìn Tsunayoshi, thu lại thần, xoay người đi ra ngoài , tuy rằng chỉ có nháy mắt, thế nhưng vừa nãy thế nào cảm giác boss bóng người có chút mơ hồ, nhất định là vừa nãy liên tục nhìn chằm chằm vào ánh mặt trời, con mắt bỏ ra, Basil dùng sức lắc lắc đầu, để mình thanh tỉnh hơn chút, đi tới nhà bếp.

"Loại nhiệm vụ này, thân là Đệ thập tay trái tay phải, ta một người liền được rồi, tại sao muốn ngươi cái này bóng chày ngu ngốc cũng theo tới a" . Vongola tổng bộ 100 mét ở ngoài, Gokudera Hayato vừa lái xe một bên trùng người ở bên cạnh gào thét.

"Mà mà, không muốn tức giận như vậy mà, đây là cương ý tứ." Ngồi ở vị trí kế bên tài xế Yamamoto Takeshi tay phải gãi đầu, sang sảng cười."Bất cứ lúc nào, cương đều lo lắng chúng ta bất cứ người nào ở bên ngoài gặp phải nguy hiểm, đều sẽ tận lực sắp xếp hai cái trở lên người làm nhiệm vụ, hảo lẫn nhau có thể chiếu ứng lẫn nhau." Thu hồi sang sảng nụ cười, Yamamoto khóe miệng hơi giương lên, trong lòng ấm áp. Mới vừa rồi còn đang gào thét Gokudera không còn âm thanh, yên lặng tiếp nhận rồi boss phần này tâm ý.

Xe lái vào cửa lớn, cửa lớn hai bên đồng mô laser máy kiểm tra đồng thời mở ra, nghiệm chứng người đến chơi thân phận."Hoan nghênh về nhà, Lam thủ đại nhân, Vũ thủ đại nhân", ba giây đồng hồ sau, hai người vang lên bên tai cơ khí âm thanh."Boss kim vừa đàm phán trở về, hiện chính ở văn phòng phê văn kiện, Lôi thủ đại nhân cùng Tình thủ đại nhân buổi chiều sẽ tới đạt tổng bộ."

Katekyo Hitman Reborn Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ