(1)

2.5K 111 17
                                    

Bạn có tin rằng có thể giết người không lưu dấu vết không?

Con người là loại sinh vật yếu đuối. Uống nước ép hạt anh đào, ăn nấm mốc quá 24 giờ hay nuốt phải hải sản tươi sống, bị sắt gỉ đâm ngón tay, hoặc thậm chí ăn dâu tây bị tắc vào cổ chèn lên động mạch chủ đều là những nguyên nhân khiến con người ta đi chầu trời.

Trong cuộc sống, có muôn vàn tình tiết nhỏ bé khó phát hiện, vì vậy khoa học kỹ thuật đã dần trở thành động lực thúc đẩy và hỗ trợ giải án. Dưới sự bám sát gắt gao của hệ thống theo dõi và công cụ nhận dạng dấu vết, các tổ chức sát thủ lớn khắp cả nước dần sụp đổ. Những sát thủ có tiếng trong mạng lưới đen trước đây — những kẻ từng một thời hô mưa gọi gió, mà chỉ một người trong đó cũng đủ giảm bớt cả chồng hồ sơ nghi án trong kho — giờ đây đều hội ngộ trong ngục giam, cùng tụ lại một nơi để từng người chọn ngày lành tháng tốt mà đi đầu thai.

Vì vậy trên thị trường gần như không còn cái nghề sát thủ nữa.

Những sát thủ còn tồn tại là những kẻ chú trọng... việc giết người không lưu vết.
Không lưu vết, nhấn mạnh vào việc "che giấu giữa phố thị nhộn nhịp", ý nói không được giả tạo mà phải thuận theo tự nhiên. Ví như vị bác sĩ Kim đang chuyện trò vui vẻ với cô điều dưỡng kia, vừa mới đây rưng rưng nước mắt nói với thân nhân người bệnh rằng anh ta chỉ vừa gặp bệnh nhân mà như đã quen từ lâu, khuyên họ nên nén bi thương, nhưng ngoảnh đầu lại đã lập tức xuống tay với ống truyền dịch của mục tiêu ám sát.

Chỉ cần bỏ vào bên trong một ít succinylcholine sẽ làm tê liệt cơ hô hấp của mục tiêu mang bệnh nền hen suyễn, dẫn đến nghẹt thở. Nếu có ai đó nghi ngờ mà khám nghiệm tử thi cũng chẳng truy được bằng chứng gì vì loại thuốc này đã sớm hấp thu vào cơ thể.

Đến tận khi người nhà bệnh nhân rời đi, trong đáy mắt bác sĩ Kim vẫn đong đầy thương tiếc không một sơ hở.

"Ôi, bác sĩ Kim đa cảm quá đi mất." Cô điều dưỡng bên cạnh thở dài.

"Quá đa cảm trái lại khiến người ta có cảm giác vô tình." Điều dưỡng trưởng ra vẻ sâu sắc lên tiếng.

"Thôi, em chẳng quan tâm đâu, bác sĩ Kim của chúng ta là tuyệt vời nhất." Cô điều dưỡng khẽ mỉm cười.

"Em chỉ quan tâm sự đẹp trai của anh ta chứ gì." Điều dưỡng trưởng huỵch toẹt ra.

Còn vị sát thủ vừa ngầu vừa đa cảm trở về văn phòng, gửi ra một chuỗi mã điện báo: "Nhiệm vụ hoàn thành. Kim Taehyung."

Đây chính là nguyên nhân mà tổ chức sát thủ cuối cùng này có thể tồn tại, anh ta làm sát thủ bác sĩ là thật, làm bác sĩ sát thủ cũng là thật. Tên anh được đăng ký trên các hồ sơ lớn theo phương pháp chính quy, điểm chấm công cũng đạt bằng thực lực, các chứng chỉ là tự mình thi lấy, ngay cả luận văn của anh cũng được các giáo viên hướng dẫn khen ngợi hết lời. Đó là một lớp vỏ bọc tài ba xuất chúng, hoàn hảo vô cùng.

Giấy tờ giả duy nhất của sát thủ thiên tài tài ba xuất chúng là chứng minh thư khai tuổi giả, 33 do là anh nhảy lớp quá nhiều nên e ngại gây sự chú ý.

[ Vkook Ver ] - Án treo linh hồn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ