(38)

407 45 1
                                    

Jeon Jungkook vừa quấn lấy anh như koala vừa nung nấu ý đồ trả thù mãnh liệt.

Y vốn không mấy bất ngờ với khả năng diễn suất thần sầu quỷ khốc của anh từ lâu, nhưng kịch bản lần này quả là một cú để đời thừa sống thiếu chết. Mãi đến khi y bị bức đến mức đánh đổi sinh mạng chính mình mới được anh ban cho một chút tín hiệu.

Nếu nhất định phải chơi trò chơi này thì sao không thẳng thắn nói với y, mà cứ phải gánh trên vai một mình thế kia?

Là không tin tưởng tài diễn xuất của y đấy sao!

Đội ơn, tức phát khùng rồi.

Nhưng là, màn thổ lộ tâm tình bên giường khi ấy... có bao nhiêu là thật bao nhiêu là giả, đấy mới là điều quan trọng.

Dù gì đi nữa, y cũng bái phục màn trình diễn này.

Tài diễn xuất cỡ ấy mà còn dám — bắt ông đây.

Nơi bị đầu gối y áp sát của Kim Taehyung né sang chỗ khác, vẻ mặt anh mất tự nhiên lạ thường, anh nắm bờ vai đẩy người y ra.

Jeon Jungkook nhếch môi và nhướng mày.

"Bác sĩ ơi, không ngờ anh giữ thân trong sạch như vậy, quả thật rất giống —", lúc này rồi mà y vẫn không quên ngẩng đầu khiêu khích: "Chính nhân quân tử khoác vẻ thiên sứ áo trắng trong giới sát thủ... đó nha."

Ý nghĩ có thể bỡn cợt vị đệ tử yêu dấu của ai đó khi gã đang nghe trộm khiến y trở nên cuồng nhiệt, càng nói càng hăng:

"Hay là, anh tính chờ đến khi tôi không thể cử động được nữa..." Y ngỡ ngàng mà tấm tắc buông lời chòng ghẹo: "Anh giỏi nhất chuyện đấy đấy ư? Biến thái, anh quá là biến thái..."

Kim Taehyung lãnh đạm liếc y.

"Không sao, chúng ta ghi sổ đi." Kim Taehyung nheo mắt.

"Đến lúc đó cậu biết ngay", anh mỉm cười: "Tôi giỏi thứ gì nhất."

Jeon Jungkook ớn lạnh sống lưng, một cơn hối hận xộc thẳng lên não.

Lúc này, vòng đen trên cổ tay Kim Taehyung loé lên.

Jeon Jungkook liếc nhìn, thấy đây chính là chiếc vòng theo dõi hành tung và nhịp tim của y lúc trước thì hơi kinh ngạc.

Có cả chức năng truyền nhận tin nữa cơ à? Sao khi đó mình lại không nghĩ tới thứ này cũng có cảm ứng nhỉ?

Y nghiêng đầu nhìn khi Kim Taehyung nhấc cổ tay lên:

"Bảo vệ Han đã rời đi. — Hajin."

Hai cái tên lạ lẫm cùng xuất hiện một lượt, Jeon Jungkook còn chưa kịp hoàn hồn đã nghe Kim Taehyung thản nhiên nói:

"Cậu thoát mẫn cảm rồi chứ?"

Trong nháy mắt bờ vai Jeon Jungkook rút lại, co rúm trong hoảng hốt.

Kim Taehyung ngồi thẳng dậy, tay cầm hộp kim tiêm rồi nghiêm túc liếc y:

"Đưa tay cho tôi."

"Không..." Jeon Jungkook bất an trong lòng nên vươn tay níu lấy vạt áo anh: "Anh làm thật sao?"

[ Vkook Ver ] - Án treo linh hồn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ