Câu nói "trở lại ban đầu" quẩn quanh trong đầu Jeon Jungkook tựa một lời nguyền quỷ quái.
Lúc này đây y thật sự hoảng sợ đến thất thần, chẳng dám nhúc nhích một li.
"Anh... biến thái..."
"Biến thái..."
Y tuyệt vọng toan lùi về sau song cơ thể chẳng nghe lời, thậm chí khả năng kiểm soát con ngươi cũng tan biến, nó chong chong vào cây kim đang đặt trên tấm vải nhung. Hai má y đang bị nâng lên, tâm lý vốn đã suy sụp nay nhìn thấy kim tiêm càng nảy sinh kích thích, hai hàng nước mắt giọt to giọt nhỏ tuôn trào không ngừng trên gương mặt tái nhợt.
"Tôi vẫn luôn là kẻ biến thái mà." Kim Taehyung nghe thế bèn mỉm cười: "Cậu không biết à?"
Hẳn nhiên hai người có hai khái niệm sinh lý học và tâm lý học hoàn toàn khác nhau.
Cũng như Jeon Jungkook đã không còn phân biệt được nước mắt hiện tại là sinh lý hay tâm lý nữa rồi.
"Tôi..." Hơi thở y dồn dập, cả người đều run rẩy, run đến lập cập.
"Cậu đang sợ ư?" Kim Taehyung hỏi.
"Tôi... sợ." Tuyến phòng thủ tâm lý của Jeon Jungkook hoàn toàn đổ sụp, y chẳng còn ngần ngại chi nữa: "Tôi sợ..."
Nhất định không thể trở về... trở về nơi pháp trường hành quyết ngàn đao băm thây mỗi khi tỉnh dậy kia nữa.
"Cậu sợ kim tiêm à?"
Khó khăn lắm mới nghe được chút đường lui trong lời anh ta, y mau chóng gật đầu lia lịa trong nỗi sợ sẽ chọc anh ta nổi giận, và đáp lời với giọng mũi đặt sệt: "Ừ... Ừm..."
Không phải, tôi sợ anh.
Y muốn Kim Taehyung lùi một bước để chí ít không khiến bản thân mình trông quá hèn mọn.
Mà nào có ngờ mình đã tiến hẳn lên trước, tiến về hướng đến tính mạng của mình cũng không cách nào chống chịu nổi.
Y quơ quào nắm lấy bàn tay Kim Taehyung đặt trên mặt mình, cọ vào lòng bàn tay ấy như một chú mèo và nghẹn ngào nấc lên những lời thiếu liền mạch: "Tôi không muốn... Tôi không muốn... Aa... làm ơn..."
"Anh... Anh muốn làm gì tôi cũng được... đừng... tiêm..."
Phải trải qua loại giày vò ấy mới hiểu tâm lý thấy chết chẳng ngại trong lần đầu tiên kia mới buồn cười đến nhường nào.
Lúc trước, khi đối mặt với Lee Min y cứng rắn ra sao, để rồi khi đã thành người thực vật mới mong mỏi được quỳ lạy xin tha.
"Tôi sẽ cố nghĩ... Tôi sẽ cố nghĩ..." Người y run bần bật cứ như sẽ vật ra bất tỉnh bất kỳ lúc nào: "Tôi... sẽ ngoan... Tôi nghe lời anh hết thảy..."
Kim Taehyung chỉ lẳng lặng nhìn y chăm chú.
Thấy thế khiến y phát sợ, y gượng hết trí não rên rỉ yếu ớt đặng lấy lòng: "Bác sĩ..."
"Được thôi." Ánh mắt Kim Taehyung hiện chút đau lòng, anh xoa nhẹ đầu y:
"Thế chúng ta chờ đến lúc cậu không sợ tiêm nữa nhé, có được không nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook Ver ] - Án treo linh hồn
Fanfiction‼️‼️‼️ FIC CẤM RECOMMENT CÔNG CỘNG 🚨🚨🚨 Bạn là người thực vật. Bạn đã nằm trên giường sáu năm. Bạn không phản ứng với bất kỳ tiếp xúc nào từ người khác, chỉ mỗi bạn biết rằng thật ra bạn vẫn nghe được âm thanh từ thế giới bên ngoài. Bạn chán chườn...