Min Yoongi dẫn hai người băng qua đường nước ngầm để thăm dò cấu trúc dưới lòng đất.
"Yungmin, ở đây có máy bơm nước." Hajin không tin tưởng chỉ dẫn của Yungmin bèn hỏi: "Nhưng sao không thấy dấu vết nào khác vậy?"
"Chị cũng không biết, trên lý thuyết là ở đây mới phải." Yungmin vừa trả lời vừa liếc mắt nhìn lên trên, tay nắm chặt cây mascara do vừa nãy khóc lem luốc hàng mi như mạng nhện.
Min Yoongi lạnh lùng ngoái đầu, lặng thinh nhìn cô đăm đăm.
"Anh nhìn tôi chi vậy?"
"Cô nhìn cái gì trên đó?" Min Yoongi hỏi.
"Tôi bị lem phấn nên chỉnh lại chút..."
"Cậu dắt cô ta lên tầng trên." Min Yoongi ra lệnh cho Hajin: "Không được để cô ta rời đi nửa bước. Tôi vào kiểm tra bên trong."
"Gì hả, lên tầng trên là sao, anh không tin tôi à..." Yungmin còn muốn chống chế nhưng vừa thấy ánh dao loé lên trước mắt thì im bặt không nói nữa.
Hajin thấy ai mạnh thì theo người đó, đáp một tiếng tuân lời rồi cứ thế làm theo.
Con đường nước nơi đây rất sâu nhưng chưa mở đập nước nên nước vẫn lặng. Hai bên có xây hai bậc bê tông thành một lối đi. Min Yoongi men theo đó bước sâu vào trong, đồng thời đặt tay lên súng bên hông.
Từ khi xuống đến tầng dưới cùng, y ngửi thấy mùi máu tanh phảng phất.
Trong bầu không khí ẩm ướt, mùi máu tanh càng lúc càng nồng, trộn lẫn vào nhau tạo thành một thứ mùi hôi thối ngột ngạt. Đến cuối đường, y thấy một cánh cửa sắt nặng nề, trông như một cửa kho chuyên chứa những thứ linh tinh.
Có máu rỉ ra từ khe cửa.
Y đẩy cửa ra thì thấy một cái xác nằm trong góc đúng như dự đoán. Hiện trường vô cùng bừa bộn, có dấu vết của một trận giao tranh ác liệt.
Y bước vào trong rồi nhìn quanh phòng, cứ có cảm giác căn phòng này rất quen mắt.
Đồng phục màu đen được tổ chức dệt bằng một loại vải đặc trưng để dễ dàng tẩy sạch vết máu.
Đây là một thành viên của tổ chức.
Y vạch cổ áo thi thể để tìm hình xăm sau gáy:
307. Là số hiệu của hắn.
Min Yoongi chăm chú nhìn con số kia và cau mày dữ dội.
307, nếu không nhầm thì có trong danh sách phản bội, chính y đã tiễn hắn lên đường mà.
Kẻ này phải chết mấy năm rồi mới đúng.
Nhưng giờ đây, hắn lại xuất hiện trước mặt y lần nữa, và máu đang chảy vẫn còn nóng ấm.
Giữa lúc y đang trầm ngâm —
Thì cửa sắt phía sau vang "Ầm" một tiếng rồi đóng lại.
Hajin và Yungmin đang ở tầng áp chót, nhìn từ xa thấy hai mươi người vận âu phục, mỗi người đều đang cầm một ống nghiệm chờ đợi.
"Moá." Hajin mắng khẽ: "Đông quá vậy tôi xúc không nổi. Chị biết họ làm gì không?"
"Biết... không được đụng tới thứ trong ống nghiệm." Yungmin nói thẳng: "Với lại, ông ta sẽ tiến hành kế hoạch trong hai mươi phút nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook Ver ] - Án treo linh hồn
Fanfic‼️‼️‼️ FIC CẤM RECOMMENT CÔNG CỘNG 🚨🚨🚨 Bạn là người thực vật. Bạn đã nằm trên giường sáu năm. Bạn không phản ứng với bất kỳ tiếp xúc nào từ người khác, chỉ mỗi bạn biết rằng thật ra bạn vẫn nghe được âm thanh từ thế giới bên ngoài. Bạn chán chườn...