(49)

373 33 1
                                    

Min Yoongi bị kẹt trong căn phòng nhỏ này, dù rất chú tâm nghe ngóng nhưng không bắt được một tiếng bước chân nào.

Xem ra cánh cửa này được điều khiển bởi một cơ quan đặc biệt nào đó.

Thật bất cẩn quá, có vẻ như Yungmin cố tình dẫn họ đến đây, may mà y đã bảo Hajin dẫn cô lên rồi.

Khi đẩy cửa bước vào, cánh cửa kia dường như rất nặng. Y rút súng, nép nghiêng mình bên cửa rồi bắn vào nó theo góc chéo.

Cũng còn may là không tới mức bị nảy ngược trở về, nhưng cánh cửa vẫn không chút suy suyển nào.

Y ngoái đầu nhìn cái xác kia mà lòng gợn sóng. Nếu y nhớ không nhầm thì chính y đã giết hắn ta. Nhưng người này xác thật chỉ vừa mới chết đây. Trừ khi xác chết vùng dậy, bằng không thì trước đây chính là giả chết.

Ở nơi đây ắt có một mưu đồ bí mật nhằm chống đối Lee Min từ rất lâu.

Thế nhưng...

Giả chết.

...

Mày Min Yoongi giần giật, y cầm chai thuỷ tinh nhỏ treo trên dây chuyền ra.

Bên trong chứa một ít tro.

Y nhắm mắt lại và thả nó về. Sau đó bắn liền mấy phát vào lỗ súng ban nãy, đoạn móc dao ra và nhanh chóng lóc đùi xác chết.

Xương đùi là đoạn xương còn cứng hơn cả sắt, nó là một thứ vũ khí rất tuyệt vời.

Tôi phải ra ngoài, thay mặt em giết chết gã ta.

Y đã nghĩ vậy, giữa khi mạnh tay rứt xương ra khiến máu bắn tung toé khắp cả mặt.

Sau khi vượt khỏi gần như mọi giới hạn của loài người, y mới mở được một lỗ hổng vừa đủ một người chui lọt trên cánh cửa.

Lao ra đến ngoài thì y nhận thấy một ánh huỳnh quang lập loè trên đỉnh đầu mình. Sau khi nhìn rõ nguồn sáng, y vọt cả người ra như một mũi tên nhọn, khung cảnh xung quanh đều trở nên nhạt nhoà và nhanh chóng biến mất vào cuối đường hầm.

Ánh sáng đó là đèn đếm ngược nhấp nháy của bom hẹn giờ.

Khi y lên đến tầng một thì đã quá muộn.

Đùnggg —

Cả một không gian rộng lớn quanh quảng trường nổ tung, đổ sụp xuống tách biệt với lối ra vào. Chỉ còn một tảng đá hình chữ nhật nằm ngay giữa, quân của Kim Taehyung đứng trước vách núi chợt xuất hiện ở tầng tiếp theo thì phải dừng gấp, bị luồng khí ép nóng hực từ vụ nổ bắn ra phía ngoài, những người ở gần tâm chấn bị ném văng như bùn đất, đập mạnh lên thành tường và nôn ra một ngụm máu đục.

Không một người nào đứng gần nhóm trẻ con kia cả.

Bốn người đứng trong cổng vòm không bị tác động quá mạnh từ dư chấn nhưng vẫn bị ép đến góc tường. Jeon Jungkook được Kim Taehyung che chở nhưng vẫn đụng đầu, song va chạm không nặng, thậm chí còn chưa đến mức rách da. Nhưng không rõ vì sao mà ý thức y như đang rã rời.

Thế rồi y khẽ lay người.

Vù —

Một cơn đau thấu xương thấu thịt kéo tới.

[ Vkook Ver ] - Án treo linh hồn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ