Jeon Jungkook nép mình vào trong chiếc ghế sô pha đơn nhỏ, thả hai chân dài ra ngoài, nhìn chăm chăm vầng trăng to lớn bên cửa sổ chập sáng chập tối sau áng mây tụ tan, y cứ thế trằn trọc đến nửa đêm.
Chết tiệt, bị Kim Taehyung chọc giận đến ngủ không được.
Y bèn suy nghĩ kế sách tiếp theo bằng bộ não bị ép buộc kích hoạt này.
Trằn trọc tiếp một tiếng nữa, cuối cùng cơn buồn ngủ cũng ùa về. Y vừa sắp chìm vào giấc ngủ thì bên tai lại vang lên tiếng rung động khó chịu.
"Vo ve —"
Lại là con muỗi.
Tiếng động phát ra cả bên trái lẫn phải như âm thanh nổi đa chiều. Cứ như giấc mơ ban nãy của y sống dậy vậy — thế là y lại nhớ đến con ruồi kia, rồi nhớ đến vì đâu mà con ruồi kia xuất hiện —
Bực mình quá.
"Vo ve —"
Ấy, khả năng định vị bằng âm thanh được rèn luyện qua nhiều năm cuối cùng cũng có chỗ phát huy tác dụng rồi chăng?
"Bang."
Không gian tĩnh lặng trở lại.
Jeon Jungkook phủi phủi hai tay như một chuyên gia đang tỏ vẻ khiêm tốn, sau chau mày nhận ra —
Không có gì trong tay y cả.
"Vo ve —"
Y bèn đập mạnh tay thêm hai lần nữa, lần nào con muỗi cũng xoay vòng và né được trong gang tấc.
Bực cả mình.
Bình tĩnh, bình tĩnh nào.
Vẫn bực mình quá đi mất.
Nhìn cánh cửa phòng đang đóng kín, y chợt nảy ra một kế:
Tìm cách dụ con muỗi vào phòng Kim Taehyung, sau đó đóng cửa lại, một công đôi việc luôn chả phải sao?
Y rón ra rón rén mở cửa, đứng trên đầu giường và nhìn người đàn ông đang ngủ ngon trên giường một chút, rồi lẳng lặng chỉa ngón giữa lên trong bóng đêm, lúc ấy mới cảm thấy tâm trạng khá khẩm lên ít nhiều.
Y đứng chờ mệt nghỉ mà con muỗi còn chưa bay vào, bèn ngồi xổm một cục bên giường và tựa vào thành giường, nghe thấy hô hấp bình thản của anh ta mà cảm xúc trào dâng trong lòng.
Dòng suy nghĩ lúc mỏi mệt lan man và thiếu logic vô cùng.
Park Jimin trông không giống vài năm trước lắm, cảm giác hình như giống người hơn xưa.
Hắn ta vốn do Yoongi đem về, tình cảm thật sâu sắc, thuốc mới đem ra đã dùng cho Kim Taehyung, nhìn chung có hơi bừa bãi, nghĩ lại cũng thật đáng sợ.
Nếu bị Lee Min bắt lại lần nữa thì thà tự sát còn hơn... Có nên giấu thuốc độc vào trong răng hàm không?
Nghĩ đến đây, cơn buồn ngủ trào dâng như thuỷ triều. Trong cơn hỗn loạn y lại nghe thấy tiếng vo ve phiều nhiễu kia, nó khiến y tràn trề mỏi mệt đến mức không còn sức muốn đấu trí đấu lực với sinh vật nhỏ bé đó nữa.
Y dần dần nhắm mắt lại, nên không nhìn thấy Kim Taehyung vẫn đang nhắm mắt chợt duỗi ra một tay, bóp con muỗi kia thành một vũng máu nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook Ver ] - Án treo linh hồn
Fanfic‼️‼️‼️ FIC CẤM RECOMMENT CÔNG CỘNG 🚨🚨🚨 Bạn là người thực vật. Bạn đã nằm trên giường sáu năm. Bạn không phản ứng với bất kỳ tiếp xúc nào từ người khác, chỉ mỗi bạn biết rằng thật ra bạn vẫn nghe được âm thanh từ thế giới bên ngoài. Bạn chán chườn...