(53)

397 41 5
                                    

"Tỉnh lại đi nào..."

"Đậu Bắp Nhỏ, Đậu Bắp Nhỏ..."

"Dẫn tôi về nhà, đi nhé?"

Dường như Jeon Jungkook có một giấc mơ dài, thật dài.

Tình tiết trong mơ hỗn loạn, nhưng cảnh cuối cùng là lúc y khiêu vũ cùng một chú rối nhỏ trên sân khấu. Sau khi khiêu vũ, chú rối nhỏ vươn tay đón lấy y và chở che vào lồng ngực, thật ấm áp làm sao.

Y không rõ mình đã ngủ bao lâu.

Đến khi mở mắt ra, y bị ánh đèn loá nhoà gần như không nhấc mắt lên nổi, thân thể tê dại chẳng cách nào cử động.

Trời ơi, đó là đèn giải phẫu.

Thiên đạo luân hồi rồi chăng.

Thì ra góc nhìn của thầy chính là thế này.

Có một phút chốc tiếng người vang lên rầm rì, xen lẫn ngỡ ngàng, mừng rỡ và cả nức nở thành lời. Sau chút râm ran đó là bầu không khí yên tĩnh vẹn tròn.

Kim Taehyung đội mũ và khẩu trang phẫu thuật, chỉ để lộ một đôi mắt thanh tú và tĩnh lặng. Gương mặt đang xoay ngược ấy cúi xuống nhìn y.

"Em tỉnh rồi."

"Ừm... Anh đang làm gì..."

"Phẫu thuật cho em." Giọng điệu Kim Taehyung vẫn vững vàng tựa muôn thuở, nghe vào rất có lực trấn an.

"Phẫu thuật gì thế anh?"

"Tôi nói", Kim Taehyung thì thầm nhỏ nhẹ: "Thì em đừng sợ, nhé?"

"Ừm..."

"Phẫu thuật hộp sọ."

Jeon Jungkook không thể tin vào tai mình, y không cảm nhận được chút đau đớn nào bèn hỏi lại: "Đã mở rồi?"

"Ừm, cần lấy chip trong đầu em ra."

Jeon Jungkook sa sầm mắt.

Tưởng tượng thôi cũng thấy kinh dị.

"109 à anh đừng sợ." Nhân viên y tế đứng cạnh giải thích: "Đây là phẫu thuật sọ não thức tỉnh nhằm bảo vệ các vùng chức năng não. Bây giờ chúng tôi sẽ tiến hành vài xét nghiệm đơn giản như cử động đơn giản và đối thoại, như thế sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ tổn thương não gây ảnh hưởng đến cuộc sống sau này của anh. Anh yên tâm, vì ca phẫu thuật lần này bác sĩ Kim đã dùng thẩm quyền cao nhất..."

"Khụ." Kim Taehyung ho nhẹ một tiếng cản lời cô rồi nói với Jeon Jungkook: "Đừng sợ, ngoan nào."

Từ lời điều dưỡng, Jeon Jungkook lờ mờ đoán ra chút manh mối: "Ca phẫu thuật này rất phức tạp à..."

Cô điều dưỡng im re, không hé môi tiếng nào nữa.

Ca này quả thật rất phức tạp, vốn dị vật trong đầu Jeon Jungkook đã không nhỏ, mà còn nằm trong não một thời gian rất dài.

Phương pháp tối ưu là gây tê để bệnh nhân hoàn toàn tỉnh táo trong quá trình phẫu thuật, việc này giúp bác sĩ theo dõi các phản ứng của bệnh nhân trong lúc mổ nhằm tránh các vùng chức năng não để không tác động xấu đến các chức năng này.

[ Vkook Ver ] - Án treo linh hồn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ