Tổ chức sát thủ của Lee Min có tên – GW – hoạt động độc quyền trong ngành, ngay cả phương thức quản lý cũng cá biệt. Mỗi sát thủ trưởng thành đều là một vũ khí, không nhận gia đình, bội tình bạc nghĩa. Họ có tốc độ mượn dao giết người quá nhanh, không chỉ tự giết lẫn nhau mà có khi thông đồng cấu kết hòng tạo phản, tự mình cắt tay mình.
Không khác gì lũ sâu bọ khát máu vừa độc vừa ác, chỉ muốn bản thân được nuôi dưỡng độc lập trong một khung lưới vuông mà thôi.
Mà khung lưới vuông này cũng được sắp xếp một cách tỉ mẩn do bản chất dây mơ rễ má phức tạp và nhiều mối quan hệ hợp tác, đồng thời chi phí phân tách sản phẩm quá cao, nên lựa chọn thiết lập theo hệ thống bậc thang sẽ phù hợp hơn, cũng đồng nghĩa dùng cấp bậc để quản lý. Nói một cách cụ thể là một ghép một.
Những tổ hợp chênh lệch sức mạnh sẽ giảm bớt nhiều phiền phức, trong trường học hạng nhất và hạng nhì lớp còn đấu đá lẫn nhau, sát thủ cũng vậy, huống chi thứ họ học chính là đánh nhau. Nhưng nếu bạn xếp chung hạng nhất với hạng mười, hạng một trăm, đó chính là love & peace. Có lẽ đây chính là ranh giới mong manh giữa tị nạnh và hâm mộ, nhạy cảm và vô cảm, cân bằng và áp đảo, có chung lợi ích và liên quan đéo gì đến tao.
Cứ vậy suy ra, giả sử tiếp tục xếp người hạng hai, người hạng mười một và hạng một trăm lẻ một vào chung một đội, thì hai đội sẽ hoàn toàn tách biệt, khi đặt trong hai lưới vuông khác nhau thì mãi mãi không can hệ gì đến nhau.
Nhưng xếp hạng năng lực cũng chỉ là ước tính tương đối, hạng hai cũng chỉ là thành viên hạng một của đội hai, dù sao các thành viên của hai đội cũng chưa từng đối đầu với nhau. Cơ hội đối địch duy nhất là khi có một con sâu phản bội. Lúc này, vách ngăn sẽ dần mở ra, các tuyển thủ có thực lực tương đương bước lên chiến trường để chìm vào cuộc chiến một mất một còn.
Tóm lại, hiện tại thì một đồng đội chưa gặp mặt cũng không khác gì một mục tiêu.
Việc phân đội bắt đầu từ hạng nhất, cứ cách mỗi mười đến năm mươi hạng sẽ tiến hành bốc thăm một lượt, người nào bốc trúng sẽ bước vào vòng bốc thăm kế tiếp, làm như thế để đảm bảo tính ngẫu nhiên trong chia đội và chừa khoảng trống cho những giao động nhỏ.
Đây cũng là lý do vì sao Kim Taehyung băn khoăn lúc nhận nhiệm vụ xử lý 275, bởi việc này vốn thuộc trách nhiệm của hạng hai trăm gì đó.
Nhóm từ mười đến năm mươi có hơi lo lắng khi rút thăm, bởi theo quy tắc một ghép một, người được bốc trúng chính là 'Sư phụ' của họ. Hajin xếp hạng mười, bên ngoài vui vẻ cười đùa với mọi người, nhưng sau lưng vẫn tự cho mình là xuất chúng. Cậu rất ức chế hệ thống cấp bậc này, vì lỡ như sơ ý một chút bị nâng lên hạng chín, lệch chỉ một vị trí thôi nhưng khác biệt một trời một vực.
Mà hệ thống bốc thăm dường như cũng đã cố định định hướng rồi, khi cô gái đi giày cao gót kia đến tìm, cậu đã biết mình nắm chắc phần thắng. Đó chính là lần đầu tiên cậu gặp được người liên hệ trực tiếp với ông chủ, Yungmin.
Và kết quả là Hajin trở thành đệ tử của Kim Taehyung dưới ánh mắt trầm trồ ngưỡng mộ của mọi người.
Cậu hừ lạnh trong lòng, lũ thiếu kiến thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook Ver ] - Án treo linh hồn
Fanfiction‼️‼️‼️ FIC CẤM RECOMMENT CÔNG CỘNG 🚨🚨🚨 Bạn là người thực vật. Bạn đã nằm trên giường sáu năm. Bạn không phản ứng với bất kỳ tiếp xúc nào từ người khác, chỉ mỗi bạn biết rằng thật ra bạn vẫn nghe được âm thanh từ thế giới bên ngoài. Bạn chán chườn...