(55)

414 45 2
                                    

"Để tôi lấy khăn giấy cho anh." Điều dưỡng ân cần nói.

"Không cần đâu." Jeon Jungkook lạc cả giọng, chỉ đành thì thào thành tiếng.

Kim Taehyung đang bên cạnh lập tức ngồi dậy.

Anh nở một nụ cười dẫu mệt mỏi nhưng thật dịu dàng: "Em tỉnh rồi."

Cô điều dưỡng nói cả một lúc lâu mà anh còn không tỉnh, giọng y còn nhỏ hơn cô ấy thế mà đã đánh thức anh rồi.

Y đau lòng nói: "Anh ngủ thêm chút nữa đi."

Kim Taehyung lắc đầu, kéo tay y sang như đang nắm giữ một bảo vật quý hiếm.

"Được rồi, các anh cứ nói chuyện phiếm chút đi, bên phòng trị cúm còn thiếu người, tôi chạy sang hỗ trợ chút." Cô điều dưỡng tinh ý tìm đường lui, đi được nửa đường thì đột nhiên ngoái đầu: "Đúng rồi, 109 anh muốn xối mình không?"

"Không cần xối, không sao cả." Kim Taehyung gật đầu với cô.

Sau khi điều dưỡng rời khỏi, Jeon Jungkook ngờ vực hỏi: "Xối gì cơ?"

Kim Taehyung suy nghĩ một chút rồi bật TV treo tường lên cho y xem.

Trên TV đang phát sóng bản tin thời sự:

... Thông báo đến các cư dân chưa xối mình, xin vui lòng cấp tốc đến quảng trường trung tâm để tắm nước, tất cả chi phí cầu đường sẽ được chính phủ hỗ trợ. Mong các cơ quan đơn vị hãy chung tay chia sẻ và truyền tải tin tức, phối hợp với tất cả các bên để cùng chống lại cơn đại dịch này. Hãy góp sức cách ly hoàn toàn tế bào ung thư, giúp người dân lấy lại sức khoẻ, trên dưới một lòng, đoàn kết nhất trí, người người đồng tâm hiệp lực, góp sức góp lòng...

"Cái gì?" Jeon Jungkook kinh sợ, nắm chặt tay Kim Taehyung: "Không phải em bắn chết Lee Min rồi à? Không phải các anh chặn đường thuỷ rồi sao?"

"Đã chặn." Kim Taehyung từ tốn đáp: "Nhưng những đứa trẻ kia chỉ là chiêu bài đánh lạc hướng, nguyên dịch thực sự đã cắm sâu bên trong các tuyến đường thuỷ huyết mạch từ sớm...

"Mà công tắc chính là mạch đập của ông ta."

Tay Jeon Jungkook run lên: "Nên là, nên là đại dịch này do em gây ra..."

Y thở ra một hơi rồi hốt hoảng hỏi: "Bao nhiêu người chết rồi?"

"Em đừng lo..."

"Làm sao em không lo cho được." Jeon Jungkook hoảng hốt ngắt lời anh.

Kim Taehyung nắm ngón tay y, không trả lời mà hỏi lại:

"Em có từng nghe hiện tượng giao thoa chưa?"

"Có biết." Jeon Jungkook đọc làu làu như máy: "Khi hai căn bệnh ác tính lây nhiễm trên cùng tế bào hoặc cơ thể thì thường phát sinh hiện tượng một bênh ức chế sinh trưởng của bên còn lại..."

"Ôi đệch." Y nhớ đến gì đó, bèn thở dài.

Kim Taehyung gật đầu: "Vậy nên lý do mà tôi không hoàn thành nghiên cứu tế bào như gã mong muốn sớm, là vì tôi cũng đang đồng thời tìm cách ức chế sự ác tính của nó để đề phòng trường hợp cần dùng."

[ Vkook Ver ] - Án treo linh hồn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ