Chương 2
"Ta chết đều sẽ không cùng Trì Ẩm Đông kết hôn!"
Ở Quý Niệm Thanh nói xong lời này sau một tuần, nàng cùng Trì Ẩm Đông kết hôn.
Hôn lễ ngày đó làm đến thực long trọng, như vậy đại hình hôn lễ, tiến đến khách quý vô số, Quý Trì hai nhà từ trên xuống dưới đều tràn đầy vui sướng không khí.
Hôn lễ cùng ngày, Quý Niệm Thanh biểu tình suy sụp lại suy sụp, trong lúc Quý Huy Long triều Quý Niệm Thanh sử rất nhiều lần ánh mắt, nàng mới miễn cưỡng bài trừ một cái tươi cười.
Nàng nhưng thật ra không nghĩ tới chính mình thế nhưng thật sự cùng Trì Ẩm Đông kết hôn, bất quá có thể làm nàng như thế thỏa hiệp nguyên nhân, tuyệt không ngăn Quý gia tạo áp lực, còn có nàng cùng Quý lão nhân đính xuống kia phân hiệp nghị.
Nội dung đại khái là: Nếu là kết hôn một năm sau vẫn là cùng Trì Ẩm Đông không có bất luận cái gì cảm tình, có thể ly hôn, về sau nàng hôn sự Quý gia cũng không hề can thiệp.
Liền bôn này ly hôn hòa li hôn sau tự do, Quý Niệm Thanh trình diễn thật hương kịch trường, quyết đoán kết hôn.
Có thể trực tiếp dùng một sự kiện giải quyết vấn đề, Quý Niệm Thanh tuyệt không sẽ đi đường vòng làm ra mặt khác phiền toái tới.
Ở nàng xem ra bất quá chính là một năm thời gian, này một năm chịu đựng đi liền rốt cuộc không ai sẽ đến can thiệp nàng kết hôn sự.
Lúc sau nếu là còn dám có người buộc nàng kết hôn, nàng liền đem cùng Quý lão gia tử ký xuống này phân hiệp nghị hướng trên bàn ngăn, giấy trắng mực đen, nói cái gì đều là chính mình chiếm lý.
Quý Niệm Thanh giờ phút này ngồi ở quán bar, trong tay bưng một ly rượu Cocktail, trong đầu bắt đầu nhanh chóng hồi ức kết hôn cùng ngày cảnh tượng...
Người quay phim ngồi xổm nàng cùng Trì Ẩm Đông trước người, thân mình hữu dịch triều chính mình làm cái thủ thế, biểu tình giống như so với chính mình còn vui sướng.
Mơ hồ nhớ rõ hắn còn nói thêm câu: "Hai vị tân nương, tới gần chút, còn có, bên trái vị kia, cười đến xán lạn điểm ~"
Quý Niệm Thanh khi đó trong lòng nghĩ ly hôn, nghĩ tốt đẹp độc thân tương lai, trong lòng khói mù phi tán hơn phân nửa.
Nàng lộ ra một cái rõ ràng chính xác tươi cười, theo camera rắc một tiếng.
Kia trương ảnh chụp đem lúc ấy hôn lễ cảnh tượng dừng hình ảnh xuống dưới.
Dư lại sự, Quý Niệm Thanh không có gì đặc biệt ấn tượng, chỉ nhớ rõ ngày đó nàng kết cái hôn. Sau đó, sau đó liền không có sau đó.
Nàng thậm chí đều không có hảo hảo xem quá Trì Ẩm Đông liếc mắt một cái.
Lười đến xem, khinh thường xem.
Chờ đến hôn lễ nên đi hình thức đi rồi, nàng thay cho váy liền lưu.
Kết hôn sau nhật tử cũng như cũ tiêu sái, không có Quý gia thúc giục hôn nhắc mãi, Quý Niệm Thanh cảm thấy từ đầu đến chân một thân nhẹ, thậm chí cảm thấy kết hôn là cái hảo quyết định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn - An Thứ Cam Nhi
Non-FictionTác phẩm: Sau khi bắt cùng tình địch kết hôn Tác giả: An Thứ Cam Nhi Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Thanh mai trúc mã Ngọt v...