19

270 10 0
                                    

Chương 19

Quý Niệm Thanh ánh mắt kia quá mức với sắc bén, thế cho nên Bách Giới tổng cảm thấy có người ở nhìn chằm chằm chính mình xem, vô tình nhìn về phía Quý Niệm Thanh khi, Bách Giới bị ánh mắt kia đâm thủng, phảng phất nội tâm nháy mắt bị hiểu rõ, trong lúc nhất thời không rét mà run.

Người bán hàng đã đem cái kia váy cầm đi tính tiền, một cái khác người bán hàng lại đây đối Quý Niệm Thanh nói xin lỗi, Quý Niệm Thanh hiện tại vô tâm mua quần áo, nàng trong lòng chỉ có một ý tưởng, Bách Giới đây là bàng người giàu có?

Hai người ở đại học thời điểm liền nhận thức, nhận thức thời điểm kỳ thật cũng chỉ là bằng hữu bình thường. Tới rồi công tác lúc sau còn ngẫu nhiên có liên hệ, có đôi khi Bách Giới sẽ chủ động thăm hỏi vài câu, thường xuyên qua lại hai người ước ra tới chơi, này một chơi liền chơi ra cảm tình.

Nàng là cái tán tỉnh cao thủ, luôn là ám liêu, bên ngoài thượng lại không thừa nhận, khi đó đem Quý Niệm Thanh liêu đến thần hồn điên đảo.

Chính là Quý Niệm Thanh hiện tại vừa thấy, nàng phát hiện Bách Giới người này ở trong lòng nàng bất quá như vậy.

Có một chút Quý Niệm Thanh là rất rõ ràng, Bách Giới không có tiền.

Nàng không có tiền, trong nhà cũng không có tiền, công tác lúc sau tiền lương cũng giống nhau. Huống chi nàng còn càng ngày càng yêu chơi, cho nên từ trước đi ra ngoài chơi đều là dùng Quý Niệm Thanh tiền, Quý Niệm Thanh cảm thấy đây đều là tiền trinh, không tính là cái gì.

Phía trước danh bao danh khoản cũng cho nàng mua không ít, Bách Giới mỗi lần đều chối từ nói không nghĩ thu, nhưng cuối cùng tựa hồ vẫn là nhận lấy, hiện tại Quý Niệm Thanh hồi tưởng lên còn rất xả.

Đối phương nhìn đến Quý Niệm Thanh, đầu tiên là có chút xấu hổ, ngẩn người, biểu tình không quá tự nhiên. Nhưng bất quá cũng chính là vài giây thời gian, Bách Giới lại khôi phục lúc trước thần sắc, ngược lại thoải mái hào phóng đi đến Quý Niệm Thanh trước mặt, thăm hỏi nàng:

"Tiểu Quý, cũng tới đi dạo phố?"

Quý Niệm Thanh liền đầu đều không nghĩ điểm, có điểm có lệ nói: "Đúng vậy."

Du Băng đứng ở một bên chen vào nói: "Không vừa khéo, tưởng mua váy bị người khác mua đi rồi."

Thông minh như Bách Giới, đương nhiên biết Quý Niệm Thanh ý tứ, lập tức làm ra một bộ kinh ngạc bộ dáng, "Là cái kia lam cách váy sao? Ta đây vẫn là không mua, cho ngươi hảo." Làm bộ xoay người liền phải gọi lại người bán hàng.

Quý Niệm Thanh lập tức xua tay cự tuyệt, "Từ bỏ từ bỏ." Nàng lười đến cùng Bách Giới nhiều lời, tổng cảm thấy nàng người này hiện tại giả thật sự, lôi kéo Du Băng muốn đi.

Nhưng Du Băng lại không phải một cái dễ chọc chủ, nàng vẫn luôn đều không quen nhìn vị này kêu Bách Giới người, cũng rất tò mò lúc trước nàng là như thế nào câu Quý Niệm Thanh tâm lại câu Trì Ẩm Đông tâm.

Huống hồ nàng cũng biết lúc trước Bách Giới là như thế nào đối Quý Niệm Thanh, đó chính là trần trụi ngoại tình. Phỏng chừng cũng chỉ có Quý Niệm Thanh này ngốc tử lúc sau đối nàng còn nhớ mãi không quên, trước mắt vị này rõ ràng chính là cao cấp trà xanh.

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ