84

191 9 0
                                    

Chương 84

Xuống xe, ba người tiến vào khách sạn đại sảnh.

Quý Niệm Thanh đính chính là một gian giường lớn phòng cùng đơn nhân gian.

Du Băng cảm nhận được Trì Ẩm Đông cùng Quý Niệm Thanh chi gian không khí, thập phần tự giác mà cầm phòng tạp dẫn đầu lên lầu, cảm thấy chính mình vẫn là lảng tránh một chút tương đối hảo.

Nàng đi rồi, đại sảnh chỉ còn lại có hai người.

"Ngươi muốn đánh điện thoại nói, liền đánh đi." Trì Ẩm Đông đã sớm nhìn ra Quý Niệm Thanh do dự, rất nhiều lần đều phải bát thông điện thoại bộ dáng, không cần tưởng cũng biết nàng muốn làm cái gì.

"Ta không phải tưởng cùng Bách Giới có cái gì, ta cảm thấy ít nhất muốn gọi điện thoại, tuy rằng nàng không nhất định sẽ tiếp, hơn nữa..."

Trì Ẩm Đông đánh gãy nàng lời nói, bài trừ một cái an ủi cười: "Ta biết, ngươi đánh đi."

Vì thế Quý Niệm Thanh bát thông Bách Giới bên kia điện thoại, điện thoại là tắt máy trạng thái.

"Nàng tắt máy." Dự kiến bên trong, nhưng vừa rồi vẫn là nhịn không được ôm có một tia hy vọng.

"Chúng ta trước đi lên." Trì Ẩm Đông không nghĩ ở đại sảnh nhiều dừng lại.

Hai người cầm phòng tạp lên lầu, phòng tạp bắt được Trì Ẩm Đông trong tay nàng mới phát hiện Quý Niệm Thanh đính thế nhưng là đỉnh cấp phòng xép.

Trì Ẩm Đông ngón trỏ cùng ngón giữa kẹp kia trương phòng tạp, ở Quý Niệm Thanh trước mặt quơ quơ, muốn sinh động một chút hai người chi gian không khí, cười nói: "Khai như vậy quý phòng, Quý tổng thật là tiêu pha."

Quý Niệm Thanh cũng không hề suy nghĩ Bách Giới sự, nhìn Trì Ẩm Đông cười, khóe miệng cũng nhịn không được dạng ra vẻ tươi cười tới, hồi nàng: "Rốt cuộc này hẳn là xem như chúng ta ở bên nhau lúc sau lần đầu tiên trụ khách sạn? Quý một chút liền quý một chút."

Trì Ẩm Đông lược có trầm ngâm, ánh mắt mơ hồ đến Quý Niệm Thanh trên người, ngôn ngữ có chứa thâm ý: "Ân ~ cũng không thể đem như vậy quý phòng phí lãng phí."

Hai người đứng ở thang máy, Quý Niệm Thanh cẩn thận châm chước Trì Ẩm Đông nói, tổng cảm thấy bao dung một khác tầng ý tứ.

Nguyên bản là đứng chung một chỗ, Quý Niệm Thanh không dấu vết mà triều bên kia hoạt động một chút.

Ngay sau đó liền cảm nhận được cánh tay chỗ có một đạo lực, Trì Ẩm Đông ôm lấy nàng bả vai, lại đem nàng ôm qua đi.

"Trạm như vậy qua đi làm gì?"

Quý Niệm Thanh tâm khẩu bất nhất, nói: "Không nha."

Lời này chọc đến Trì Ẩm Đông một tiếng cười khẽ: "Không chuẩn ly ta xa như vậy."

Trên đường không có người tiến vào, thang máy thẳng tới tầng cao nhất, đương con số biểu hiện 29 khi, cửa thang máy "Đinh" mà một tiếng khai.

Trì Ẩm Đông buông ra đặt ở Quý Niệm Thanh bả vai tay, dẫn đầu đi ra ngoài, Quý Niệm Thanh đi theo nàng phía sau, mại lớn bước chân, thực mau hai người song song hành tẩu.

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ