6

507 22 0
                                    

Chương 6

Du Băng nghe Quý Niệm Thanh nói nhiều như vậy, thật sự không nghe ra cái cái gì trọng điểm tới, hiện tại nàng lại làm chính mình phát biểu cảm nghĩ, Du Băng bất đắc dĩ, đành phải có lệ nói: "Cho nên ý của ngươi là ngươi ở Trì Ẩm Đông gia ở cả đêm."

Quý Niệm Thanh có chút sốt ruột nghiêng đi thân, nhìn đang ở lái xe Du Băng, thanh âm mang theo chút nôn nóng: "Không phải a! Ta ý tứ là ta rất tò mò ta vì cái gì sẽ ở nhà nàng? Ngươi chẳng lẽ không hiếu kỳ sao?"

"Này có cái gì hảo hảo kỳ, nàng mang ngươi về nhà bái!"

"Đúng vậy! Đây mới là ta không nghĩ ra địa phương a! Kia nàng vì cái gì muốn mang ta về nhà a???"

Đang ở lái xe Du Băng híp híp mắt, nhân tiện cười cười, thập phần xác định đối Quý Niệm Thanh nói: "Ta cảm thấy Trì Ẩm Đông thích ngươi, ngươi tin hay không?"

Du Băng nói chưa dứt lời, nàng vừa nói Quý Niệm Thanh trong đầu tức khắc lập loè ra đêm qua sự.

"Ta đang có một việc muốn nói cho ngươi đâu! Chuyện này ngươi mau giúp ta phân tích phân tích, với ta mà nói đã siêu cương!"

Hai người rõ ràng ngồi ở trong xe, Quý Niệm Thanh vẫn là triều Du Băng phương hướng đến gần rồi chút, sợ chính mình lời nói bị người khác nghe xong đi.

Nàng đem đêm qua Trì Ẩm Đông đối chính mình nói "Đồ ngươi" hai chữ toàn quá trình nói cho Du Băng.

Cứ việc có như vậy cái suy đoán, nhưng chân chính nghe được Quý Niệm Thanh nói như vậy khi, Du Băng ánh mắt vẫn là lập loè quá một tia kinh ngạc, Trì Ẩm Đông thế nhưng còn sẽ nói nói như vậy? Kia cũng quá không phù hợp nàng ở chính mình trong lòng hình tượng.

Nàng ghé mắt nhìn Quý Niệm Thanh liếc mắt một cái, đối phương còn mang theo điểm không xác định, đang ở nghiên cứu Trì Ẩm Đông kia lời nói ý tứ.

Du Băng trong lòng một cái nén giận, nếu không phải nàng đang ở lái xe, thật sự tưởng bạo gõ Quý Niệm Thanh đầu.

"Mọi người đều nói đồ ngươi, ngươi như thế nào còn phản ứng không kịp? Người này chính là thích ngươi a! Ngươi như thế nào như vậy bổn a!"

Liền Du Băng cũng như vậy cảm thấy, Quý Niệm Thanh sợ tới mức một cái run run, ở trên chỗ ngồi thân mình rụt rụt, "Không phải đâu? Nàng thật sự thích ta? Ta cảm thấy không quá khả năng, ngươi nói nàng có thể hay không là đồ tiền của ta a......"

"Ngươi điên rồi? Đồ ngươi tiền? Làm không hảo người ta so ngươi còn có tiền, nói nữa, nàng Trì Ẩm Đông thiếu tiền sao? Còn có, ngươi ngẫm lại a, nếu không phải thích ngươi nói, nàng đêm hôm khuya khoắt tới quán bar tìm ngươi làm gì? Nàng không phải công tác rất vội sao?"

Du Băng càng nói càng có đạo lý, Quý Niệm Thanh cẩn thận hồi tưởng một chút Trì Ẩm Đông người này, bất quá ba giây, nàng lập tức phủ định Du Băng ý tưởng, "Ta cảm thấy không phải, bằng không nàng như thế nào sẽ cùng Bách Giới làm ở bên nhau?"

"Nói không chừng là bởi vì thích ngươi sau đó tưởng đem Bách Giới cướp đi đâu?"

"Không có khả năng, ta lúc ấy nhìn các nàng ở bãi đỗ xe hôn môi đâu!!!"

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ