Chương 80
Quý Niệm Thanh môi mềm mà lửa nóng, điểm điểm tế hôn dừng ở Trì Ẩm Đông trắng nõn trên cổ.
Nàng hôn từ thiển tới thâm, thực mau Trì Ẩm Đông tuyết trắng trên da thịt có màu đỏ tiểu ấn ký.
"Đây là ngươi xoa bối? Ân?" Trì Ẩm Đông nói chuyện khi mang theo dày nặng hô hấp, giọng mũi chi gian có nói không rõ dục niệm.
Quý Niệm Thanh ngậm lấy Trì Ẩm Đông bên tai đuôi bộ, đầu lưỡi chống lại nàng vành tai, cũng qua lại nhẹ mà chậm chạp quét động, trong lúc không quên hạ giọng trả lời Trì Ẩm Đông vấn đề: "Không phải ngươi chủ động dựa lại đây sao?"
Giọng nói rơi xuống đã không cho Trì Ẩm Đông trả lời cơ hội, nàng ôm lấy Trì Ẩm Đông vòng eo tay hướng về phía trước, đầu ngón tay xẹt qua hồng nhạt hai điểm, nhưng thực mau dời đi, đem Trì Ẩm Đông tán trên vai đầu tóc vén lên, ở chưa bị sợi tóc che đậy địa phương rơi xuống điểm điểm tinh hôn.
Môi tiếp xúc đến Trì Ẩm Đông cổ khi nội tâm nhộn nhạo ra một tia kích động, Quý Niệm Thanh cảm thấy chính mình trái tim nhịp trống nhảy đến đỉnh.
Quá khứ là không có đối khác nữ sinh đã làm như vậy sự, nhưng giờ phút này Trì Ẩm Đông liền ở chính mình trong lòng ngực, có loại thiên nhiên xúc động, muốn đem nàng toàn thân hôn biến, hoặc là đem nàng xoa tiến chính mình trong lòng ngực.
Trong không khí độ ấm dần dần bay lên, Trì Ẩm Đông ở trong mê loạn tìm không thấy chính mình lý trí ngừng điểm.
Quý Niệm Thanh mỗi một lần hôn ở trên người mình, ôn nhu môi cùng da thịt tiếp xúc khi dường như có nhỏ bé điện lưu sinh ra, đem toàn thân đều châm đến nóng bỏng lên.
Nội tâm áp lực hồi lâu nào đó ý tưởng sắp miêu tả sinh động.
Là tưởng, trong lòng đương nhiên là tưởng.
Muốn gần chút nữa nàng một ít, toàn thân cảm quan phảng phất đều bị Quý Niệm Thanh kéo lên, như là vô số viên ở trong nồi bị nóng mà nhanh chóng nhảy lên lên hạt mè.
"Tiếp tục sao?" Quý Niệm Thanh hỏi nàng, trong tay động tác cũng không dừng lại.
Trì Ẩm Đông lần đầu tiên cảm nhận được bị Quý Niệm Thanh trêu cợt cảm thấy thẹn cảm, rõ ràng Quý Niệm Thanh là biết chính mình trong lòng ý nguyện, lại vẫn là muốn cố ý dò hỏi chính mình, đơn giản chính là muốn cho chính mình nói ra kia hai chữ.
"Không tiếp tục." Loại này thời điểm Trì Ẩm Đông không nghĩ nhận thua.
Quý Niệm Thanh ở Trì Ẩm Đông bên tai thổi khẩu khí, mị thanh nói: "Thật sự không tiếp tục sao?"
"Ngô..." Trì Ẩm Đông ngăn chặn chính mình trong cổ họng liền mau ngâm ra thanh âm, kiên trì mình thấy: "Không tiếp tục."
Bình thường đều là bị Trì Ẩm Đông khi dễ, hiện giờ Quý Niệm Thanh thật vất vả tóm được một cái khống chế nàng cơ hội, sao có thể nói phóng liền phóng.
"Chính là ta tưởng tiếp tục, làm sao bây giờ?" Nói chuyện khi nàng đặt ở Trì Ẩm Đông vòng eo tay đã bắt đầu chuyển quyển quyển, liền từ xoang mũi phun ra tới hô hấp cũng nóng cháy chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn - An Thứ Cam Nhi
Non-FictionTác phẩm: Sau khi bắt cùng tình địch kết hôn Tác giả: An Thứ Cam Nhi Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Thanh mai trúc mã Ngọt v...