Chương 78
"Cái gì xe?"
"Xe thể thao!"
Trì Ẩm Đông lấy một loại cực kỳ nghi hoặc biểu tình nhìn Du Băng, Du Băng lại một bộ đúng lý hợp tình bộ dáng.
Quý Niệm Thanh ở một bên cười pha trò, trấn an ăn cẩu lương hơn nữa bị cười nhạo Du Băng: "Không có việc gì không có việc gì, xe thể thao ngày mai liền cho ngươi mua ~"
"Không được! Ta muốn Trì Ẩm Đông cho ta mua!"
Trì Ẩm Đông vẫn cứ ở vào không hiểu ra sao trạng thái.
Quý Niệm Thanh không nghĩ làm lúc trước chính mình khẩu xuất cuồng ngôn hành vi bị Trì Ẩm Đông biết, túm một chút Du Băng cánh tay, cắn răng thấp giọng nói: "Tất tất cái gì, ta ngày mai liền cho ngươi mua, ngươi làm nàng mua làm cái gì."
Nhưng xe thể thao sự tình đã thành công khiến cho Trì Ẩm Đông chú ý, đề tài này nơi nào là nói qua đi là có thể quá khứ đâu.
Trì Ẩm Đông lại lần nữa hỏi: "Cái gì xe thể thao?"
Lần này nàng trực tiếp hỏi Du Băng, nhất định phải từ Du Băng nơi đó được đến một đáp án, phảng phất Quý Niệm Thanh chỉ là một cái ẩn hình người.
Quý Niệm Thanh hung hăng véo Du Băng cánh tay cho nàng ám chỉ, ý đồ làm nàng câm miệng, kết quả vẫn là thất bại.
Không màng Quý Niệm Thanh ám chỉ cùng ngăn trở, Du Băng nói: "Quý Niệm Thanh lúc trước cho ta đánh đố nói nàng nếu là thích thượng ngươi, nàng liền đứng chổng ngược uống bia, trả lại cho ta mua chiếc xe thể thao."
Dự kiến bên trong, Trì Ẩm Đông tế mi nhẹ chọn, lược có thâm ý mà nhìn Quý Niệm Thanh, "Ác ~ như vậy?"
Quý Niệm Thanh trước mặt mọi người lại lần nữa bị vả mặt, cái này là nhảy vào Hoàng Hà đều tẩy không rõ. Nàng ấp úng nửa ngày, không biết như thế nào trả lời, rốt cuộc lời này thật là lúc trước chính mình nói.
"Vậy ngươi muốn cái gì xe?" Trì Ẩm Đông hỏi lại Du Băng.
"Ta đã xem trọng, vốn dĩ nhìn cái mới nhất khoản, hiện tại lại không nghĩ muốn, muốn ngươi cùng khoản vanquish."
Quý Niệm Thanh nhịn không được chen vào nói: "Uy, Du Băng, làm cái tiện nghi điểm được."
"Tiện nghi ~ cái này tiện nghi a ~" Du Băng mặt đều mau cười lạn, nghĩ thầm Trì Ẩm Đông như vậy có tiền, mượn cơ hội này gõ nàng một bút.
Trì Ẩm Đông thực bình tĩnh: "Không có việc gì, bạn gái nồi, ta tới đỉnh, đã đánh cuộc thì phải chịu thua, muốn ta cùng khoản đúng không, ngày mai liền đi mua."
"Nhìn đến không, hảo dứt khoát, không hổ là trì tổng." Du Băng liền kém vỗ tay đương trường trầm trồ khen ngợi, Quý Niệm Thanh có chút buồn bực, như thế nào vốn là chính mình mua xe, hiện tại đến Trì Ẩm Đông đi nơi nào rồi.
Nàng nhìn về phía Trì Ẩm Đông khi, phát hiện Trì Ẩm Đông chính lấy một loại rất có thâm ý ánh mắt nhìn chính mình, trong ánh mắt muốn truyền đạt ý vị không quá minh xác, nhưng Quý Niệm Thanh thực rõ ràng cảm nhận được, chuyện này tuyệt đối không để yên!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn - An Thứ Cam Nhi
Non-FictionTác phẩm: Sau khi bắt cùng tình địch kết hôn Tác giả: An Thứ Cam Nhi Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Thanh mai trúc mã Ngọt v...