Chương 21
Trì Ẩm Đông một bên nghiêm túc lái xe, một bên tiếp theo đối Quý Niệm Thanh dặn dò nói: "Hiệp ước sự tình biết đến người không nhiều lắm, cho nên đợi chút nên trang trang bộ dáng liền trang trang bộ dáng."
Quý Niệm Thanh cảm thấy nàng lải nhải, không kiên nhẫn nói câu: "Đã biết đã biết." Nàng tựa lại nghĩ tới cái gì, đối Trì Ẩm Đông nói: "Đúng rồi, chiều nay đi dạo phố thời điểm gặp được Bách Giới."
Nghe Quý Niệm Thanh nói lên Bách Giới thời điểm Trì Ẩm Đông cũng không có cái gì đặc biệt biểu tình, đạm nhiên hỏi nàng: "Sau đó đâu?"
"Nàng ở dạo Gucci, không biết như thế nào đột nhiên có tiền."
Trì Ẩm Đông đặt ở tay lái thượng tay cứng đờ, nhẹ nhàng mím môi, nói: "Dạo cái gì mua cái gì là nàng tự do."
Quý Niệm Thanh không phát hiện nàng khác thường, từ từ nói: "Ta cũng chính là tò mò nàng rốt cuộc gần nhất đang làm gì, như thế nào đột nhiên phất nhanh, bất quá nói thật, lại nhìn đến nàng thời điểm ta cảm thấy chính mình một chút đều không thích nàng, ngược lại cảm thấy nàng có điểm giả."
Trì Ẩm Đông thở phào ra một hơi, nghĩ thầm này Quý Niệm Thanh rốt cuộc thông suốt, "Ngươi đã sớm không nên thích nàng, chính mình bình thường bị nàng lừa bao nhiêu tiền còn không tự giác."
Quý Niệm Thanh trầm mặc.
Nàng cảm thấy Trì Ẩm Đông nói chính là thật sự, vẫn luôn cảm thấy Bách Giới không mở miệng hướng chính mình muốn trả tiền vậy không tính lừa, hiện tại hồi tưởng lên tuy rằng không muốn trả tiền, nhưng thật sự thu không ít hàng xa xỉ, khi đó chính mình còn cam tâm tình nguyện.
Nàng thở dài, bất đắc dĩ nói: "Tính tính, ai còn không có tuổi trẻ quá đâu ~" Quý Niệm Thanh nói xong lời này nhịn không được nhìn Trì Ẩm Đông liếc mắt một cái, ngữ khí thoáng hòa hoãn chút, "Sau đó phát hiện ngươi cũng không như vậy chán ghét."
Nghe được lời này Trì Ẩm Đông có điểm giật mình, ghé mắt nhìn Quý Niệm Thanh liếc mắt một cái, phát hiện đối phương không có xem nàng, mà là nhìn thẳng phía trước lộ.
Trì Ẩm Đông nhàn nhạt cười cười, "Ta vốn dĩ liền không chán ghét, ngươi đây là thật sự thông suốt."
Quý Niệm Thanh lập tức phân rõ giới hạn, giải thích nói: "Ta nói không chán ghét chính là cùng người thường không sai biệt lắm ý tứ."
Trì Ẩm Đông gật đầu, nói: "Hiểu biết."
Hai người ngắn ngủi giao lưu qua đi đều không nói chuyện nữa, nửa giờ sau xe chậm rãi chạy đến Trì Ẩm Đông cửa nhà.
Trì Ẩm Đông gia thực khí phái, chủ yếu trụ người liền nàng gia gia, mặt khác huynh đệ tỷ muội ngẫu nhiên sẽ trở về, trước kia Trì Ẩm Đông cũng ở nơi này, từ kết hôn lúc sau liền dọn ra đi ở.
Phòng ở tráng lệ huy hoàng, chỉ là đình viện thoạt nhìn liền rất rộng mở, Trì lão gia tử ở tiêu tiền phương diện này từ trước đến nay không chút nào bủn xỉn, cái gì đều phải tốt nhất, phỏng chừng là hắn kia đồng lứa thói quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn - An Thứ Cam Nhi
Non-FictionTác phẩm: Sau khi bắt cùng tình địch kết hôn Tác giả: An Thứ Cam Nhi Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Thanh mai trúc mã Ngọt v...