64

216 6 0
                                    

Chương 64

"A???" Gió biển quá lớn, Quý Niệm Thanh cho rằng chính mình nghe lầm.

Trì Ẩm Đông đề cao âm lượng: "Ta nói, ta ôm ngươi. Như vậy ngươi liền không lạnh." Nói chuyện khi đã đem Quý Niệm Thanh ôm đến trong lòng ngực, phảng phất "Ta ôm ngươi" ba chữ chỉ là bố cáo, cũng không phải nào đó dò hỏi.

Nàng đem Quý Niệm Thanh kéo đến trong lòng ngực, từ nàng phía sau nhẹ nhàng ôm lấy nàng, vì nàng chắn chút gió biển.

Quý Niệm Thanh không nói chuyện, cũng không phản kháng, mặt ngoài vân đạm phong khinh, thực tế nội tâm hoảng một đám.

Không dám nói chẳng sợ một chữ, sợ chính mình lấy nói chuyện liền khẩn trương thành nói lắp.

Quý Niệm Thanh âm thầm suy nghĩ, không nghĩ tới Trì Ẩm Đông bình thường một bộ yếu đuối mong manh bộ dáng, bế lên người tới còn rất có cảm giác an toàn.

Đều nói thích một người là từ tưởng cùng nàng tiếp xúc bắt đầu, ở Trì Ẩm Đông ôm chính mình khi, Quý Niệm Thanh cảm thấy chính mình nội tâm thoải mái cảm lớn hơn lúc trước hoảng loạn.

Tổng kết lên chính là --

Còn rất thoải mái.

Còn rất không nghĩ từ nàng trong lòng ngực ra tới.

Còn rất tưởng nàng vẫn luôn như vậy ôm chính mình.

Nhưng hiện tại vấn đề là, nếu hai người vẫn luôn ôm, vậy vô pháp đi đường.

Nếu hai người lựa chọn đi đường, vậy muốn gặp gió lạnh thổi.

"Như vậy hảo điểm sao?" Trì Ẩm Đông ở Quý Niệm Thanh bên tai nói nhỏ, âm điệu thập phần nhu hòa.

"Ân... Khá hơn nhiều." Đêm tối ẩn tàng rồi Quý Niệm Thanh nóng bỏng hai má.

Trì Ẩm Đông đưa ra đồng dạng nghi hoặc: "Chính là nói như vậy... Chúng ta như thế nào đi phía trước đi?"

Quý Niệm Thanh nghĩ thầm dù sao ôm đều ôm, dứt khoát liền ôm rốt cuộc, tóm lại cảm mạo là không có khả năng cảm mạo, vì thế tâm một hoành, bá đạo mà đối Trì Ẩm Đông nói: "Ngươi cứ như vậy ôm ta đi."

"......" Trì Ẩm Đông trầm mặc ba giây, nghĩ thầm như vậy đi đường tư thế có thể hay không quá kỳ quái chút, "Ngươi xác định?"

"Ngày mai còn muốn đi làm, ta như vậy thổi chuẩn sẽ cảm mạo."

Quý Niệm Thanh lời nói đều nói đến này phân thượng, Trì Ẩm Đông cũng không muốn cùng nàng ma kỉ, ôm lấy nàng hướng phía trước đi.

Hai người đi đường tư thế cực kỳ giống bãi biển thượng con cua, liền kém đi ngang.

Trì Ẩm Đông rõ ràng đã bị Quý Niệm Thanh mang thiên, như vậy đi đường rõ ràng thực không có phương tiện, lại không cảm thấy có cái gì không ổn.

Hai người đi rồi vài bước, nghe được cùng tồn tại trên bờ cát tản bộ người nói nhỏ:

"Kia hai người là uống say đi?"

"Ta cảm thấy hẳn là, bằng không như thế nào như vậy đi đường."

Lời này truyền tiến Quý Niệm Thanh lỗ tai, nàng hỏi Trì Ẩm Đông: "Chúng ta như vậy có phải hay không thực khôi hài?"

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ