58

182 5 0
                                    

Chương 58

Thấy Trì Ẩm Đông xuất hiện, tiểu ca nhẹ nhàng thở ra, treo đang ở gọi điện thoại.

Trì Ẩm Đông bơi tới mép thuyền, đem trong tay vỏ sò vứt đến Quý Niệm Thanh bên cạnh, sau đó theo tiểu ca duỗi lại đây trên tay thuyền.

Nàng thấy Quý Niệm Thanh đôi mắt phiếm hồng, quan tâm nói: "Ngươi làm sao vậy?"

Đứng ở một bên tiểu ca nói: "Nàng vừa rồi cho rằng ngươi chết đuối, sốt ruột đến độ khóc, ta cũng rất sợ hãi."

Quý Niệm Thanh muốn cho tiểu ca câm miệng, kết quả hắn nói chuyện nói được quá nhanh, liền che miệng đều không kịp.

Được đến cái này trả lời Trì Ẩm Đông có chút ngoài ý muốn, cố ý nhìn Quý Niệm Thanh liếc mắt một cái, phát hiện nàng hốc mắt hồng trình độ thật là không giống như là trong ánh mắt nước vào bộ dáng.

Trì Ẩm Đông hơi mang xin lỗi nói: "Là ta sơ sót...... Vốn tưởng rằng sẽ thực mau. Chủ yếu là cái này vỏ sò rất ít thấy, bỏ lỡ liền thật sự bỏ lỡ. Chơi lặn xuống nước lâu như vậy, ta cũng chỉ nhìn thấy quá một lần."

Nàng nói chuyện khi đem vỏ sò nhét vào Quý Niệm Thanh trong tay, trên mặt cười so lúc trước càng sâu, ôn nhu nói: "Đưa cho ngươi."

Quý Niệm Thanh tâm tình còn không có bình phục, mặc dù biết Trì Ẩm Đông đây là cố ý ở trấn an chính mình, nhưng vẫn là trực tiếp đem nàng cười bỏ qua.

Nàng nghiêng đi thân, đối Trì Ẩm Đông không khách khí nói: "Ngươi trước đừng cùng ta nói chuyện."

Lời nói là nói như vậy, nhưng trên tay động tác cũng không dừng lại, nàng đem kia màu tím vỏ sò cất vào trong túi.

Đứng ở một bên tiểu ca vừa thấy liền biết này hai người quan hệ không bình thường, trong lòng cảm thán quả nhiên hiện tại mỹ nữ đều thích mỹ nữ, nào còn có chính mình chuyện gì.

"Hai vị, chúng ta đây trở về khai?"

Trì Ẩm Đông gật đầu, đối hắn nói: "Ân, đi về trước đi."

Du thuyền bắt đầu nhanh chóng triều bờ biển chạy tới, trong lúc Quý Niệm Thanh không để ý tới Trì Ẩm Đông, Trì Ẩm Đông tự biết vừa rồi làm được không đúng, vì thế ngồi ở nàng bên cạnh, ý đồ dời đi nàng lực chú ý: "Đợi chút muốn hay không đi chơi điểm khác a?"

"Không đi."

"Đi sao." Trì Ẩm Đông lộ ra ít có tươi cười, đồng thời dựa Quý Niệm Thanh gần chút, mặc dù Quý Niệm Thanh bản một khuôn mặt, Trì Ẩm Đông vẫn cứ đối nàng gương mặt tươi cười đón chào.

Nói thực ra ở Trì Ẩm Đông dỗi đến chính mình trước mặt thời điểm, Quý Niệm Thanh đã không thế nào sinh khí. Cảm nhận được đến như vậy liền tha thứ nàng nói, không khỏi quá tiện nghi nàng.

Vì thế gương mặt kia vẫn là cương, tha sử Trì Ẩm Đông nói cái gì đều không để ý tới nàng.

Thẳng đến tiểu ca đem ca nô chạy đến bờ cát bờ biển, Quý Niệm Thanh đều vẫn là không rên một tiếng.

Hạ thuyền, Quý Niệm Thanh một đường thẳng đến khách sạn, trực tiếp đem Trì Ẩm Đông ném ở sau người.

Hai người đều là chân dài quái, muốn so với ai khác đi được mau thật là không phân cao thấp.

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ