Chương 5
Quý Niệm Thanh nghe được Trì Ẩm Đông lời này, thân mình run lên, theo bản năng một cái run run, một bộ không thể tin tưởng bộ dáng nhìn nàng.
Giờ phút này Quý Niệm Thanh kinh ngạc không thôi, biểu tình cơ hồ tiếp cận thạch hóa.
Nàng cùng Trì Ẩm Đông tiếp xúc rất ít, trong ấn tượng Trì Ẩm Đông chính là một cái bưng tính tình người, như thế nào sẽ nói ra nói như vậy?
Hai người vẫn duy trì này tư thế thật lâu sau, dựa vào thân cận quá, nàng phảng phất đều có thể ngửi được Trì Ẩm Đông xoang mũi thở ra tới mùi thơm mùi thơm ngào ngạt, Quý Niệm Thanh đảo hít vào một hơi, nghiêm trọng hoài nghi chính mình rượu còn không có tỉnh, có phải hay không ảo giác?
Thử ngữ điệu trung mang theo một chút run rẩy: "Ngươi nói cái gì?"
Trì Ẩm Đông kia sâu không thấy đáy con ngươi nhộn nhạo ra một tia khác thường, có lẽ là không nghĩ tới Quý Niệm Thanh còn sẽ hỏi lại nàng.
Nàng từ Quý Niệm Thanh trên người xuống dưới, hai người khoảng cách kéo ra, này đối lập lên Quý Niệm Thanh mới ý thức được vừa rồi các nàng dựa đến thật sự là thân cận quá.
Quý Niệm Thanh còn vẫn duy trì nguyên lai tư thế, nàng nhìn chằm chằm Trì Ẩm Đông, lần nữa xác định vừa rồi nàng nói ra kia lời nói thật giả, kết quả đối phương đã không hề hồi phục nàng.
Trì Ẩm Đông thoáng gom lại trên người áo ngủ, lại đi đến giường bên kia, duỗi tay xốc lên chăn nằm xuống. Động tác lưu sướng tự nhiên, như nhau vừa rồi nàng nói ra "Đồ ngươi" hai chữ khi không mang theo do dự.
Quý Niệm Thanh sờ không được đầu óc, ' đồ ngươi '? Kia ý tứ là chính mình lý giải cái kia ý tứ sao?
Thấy Trì Ẩm Đông phảng phất cái gì cũng chưa nói qua dường như nằm ở chính mình bên người, trong không khí một trận trầm mặc, Quý Niệm Thanh đầu lại ở bay nhanh vận chuyển.
Lòng hiếu kỳ đạt tới đỉnh điểm, cuối cùng nhịn không được hỏi nàng: "Lời nói nhưng thật ra nói rõ ràng a!"
Trì Ẩm Đông bảo trì nằm nghiêng tư thế, mặt triều Quý Niệm Thanh. Nàng lười nhác nâng nâng mí mắt, thấy Quý Niệm Thanh một bộ không biết đáp án không bỏ qua bộ dáng, khóe miệng nhịn không được nhộn nhạo ra một tia cười nhạt, "Nói được còn chưa đủ rõ ràng?"
"Cái gì kêu đồ ta? Đồ ta tiền? Đồ ta thân mình? Vẫn là đồ chúng ta? Ta nói ngươi nói chuyện có thể nói hay không rõ ràng một chút?"
Thấy Quý Niệm Thanh nóng nảy bộ dáng, Trì Ẩm Đông kia thu liễm cười nhộn nhạo mở ra, bình tĩnh không gợn sóng trong mắt chảy xuôi ra một tia ái muội tình tố, chẳng qua ánh mắt kia tại đây ảm đạm ánh đèn hạ thực mau trôi đi.
"Ngủ."
Nói xong lời này Trì Ẩm Đông sườn cái thân, đưa lưng về phía Quý Niệm Thanh, hoàn toàn không có tưởng nói lần thứ hai ý tưởng.
Quý Niệm Thanh tức giận đến răng đau, quả nhiên Trì Ẩm Đông người này vẫn là chọc người phản cảm. Nói chuyện nói một nửa tính cái gì anh hùng hảo hán!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn - An Thứ Cam Nhi
Non-FictionTác phẩm: Sau khi bắt cùng tình địch kết hôn Tác giả: An Thứ Cam Nhi Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Thanh mai trúc mã Ngọt v...