Chương 109
Buổi sáng 9 giờ rưỡi, Du Băng ngồi ở phòng khách vẽ tranh, trong lỗ mũi còn tắc điểm giấy vệ sinh.
Nàng mới vừa dọn đến nơi đây tới, trong nhà không có phòng dược, chuẩn bị giữa trưa mua đồ ăn thời điểm lại đi ra ngoài mua thuốc.
Nước mũi như là lướt sóng mãnh liệt mênh mông, Du Băng liên tiếp hanh rất nhiều lần nước mũi đều ngăn không được, thùng rác đã ném một đống lớn khăn giấy.
Đang lúc nàng chuẩn bị ở mỗ app thượng kêu đưa dược về đến nhà khi, chuông cửa đột nhiên vang lên.
Trong lòng nghi hoặc này trừ bỏ Quý Niệm Thanh còn ai vào đây tới tìm nàng? Lập tức đi tới cửa đi mở cửa, kết quả đứng ở ngoài cửa không phải Quý Niệm Thanh, mà là mỗ cơm hộp nhân viên giao cơm.
"Ngài hảo, ngài dược." Đối phương đem túi giấy đưa tới Du Băng trước mặt, Du Băng hoang mang vài giây, nháy mắt bừng tỉnh.
Là chung bác sĩ cho nàng điểm dược!
Du Băng tiếp nhận dược nói: "Cảm ơn."
"Không khách khí, vừa lòng nói cấp cái năm sao khen ngợi." Cơm hộp viên nói xong lời này chiết thân đi ấn thang máy, Du Băng thuận tay đóng cửa lại, đến phòng khách đi mở ra túi giấy, bên trong là một ít trị liệu cảm mạo thường thấy dược.
Nàng cầm lấy cơm hộp tờ giấy, nhìn một chút giá cả, thế nhưng ở phía trên thấy được chung an ghi chú mấy chữ: Nhớ rõ uống thuốc.
Ngắn ngủn bốn chữ làm Du Băng trong lòng ấm áp, phảng phất chung an liền đứng ở bên người nàng đối nàng nói lời này dường như.
Du Băng đứng dậy đi đổ chén nước, ngoan ngoãn mà uống thuốc, theo sau cầm lấy di động cấp chung an đã phát điều tin tức: 【 là ngươi mua dược sao? Thu được, cảm ơn ~】
Đối phương giây hồi: 【 ăn sao? 】
Du Băng trong lòng ngọt ngào, đánh chữ khi khóe miệng cười cầm lòng không đậu mà dương lên, nói: 【 ăn qua. 】 nhân tiện tăng thêm một cái Husky đưa hôn biểu tình bao.
Đến tận đây lúc sau chung an không lại hồi phục nàng, Du Băng trong lòng lại ngồi không yên, vui vẻ đến ở trong phòng khách đi qua đi lại vài cái qua lại, trong lòng kích động khó có thể tan đi, muốn đem việc này chia sẻ, vì thế đã phát điều giọng nói cấp Quý Niệm Thanh nói: "Hôm nay ta sinh bệnh, chung bác sĩ thế nhưng thay ta mua dược."
Qua vài phút đối phương hồi phục nàng: "Thế nhưng có chuyện này? Vậy các ngươi đây là tám chín phần mười là thành a!"
Du Băng cười hắc hắc, khiêm tốn nói: "Bát tự còn không có một phiết đâu, trước đừng đoán mò."
Quý Niệm Thanh: "Gần nhất ta cùng Trì Ẩm Đông chuẩn bị đi ra ngoài chơi đâu, còn nói kêu lên ngươi, kết quả ngươi sinh bệnh a vậy quên đi."
Nếu là lấy trước Quý Niệm Thanh muốn đi đâu chơi muốn kêu lên Du Băng, Du Băng kia khẳng định là đạo nghĩa không thể chối từ, liền tính Quý Niệm Thanh không cho nàng đi nàng cũng phải đi, này tụ hội du lịch gì đó chỗ nào có thể thiếu được nàng a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn - An Thứ Cam Nhi
Non-FictionTác phẩm: Sau khi bắt cùng tình địch kết hôn Tác giả: An Thứ Cam Nhi Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Thanh mai trúc mã Ngọt v...