39

283 7 1
                                    

Chương 39

Quý Niệm Thanh ngẩng đầu, vô thố nói: "Ân?"

Trì Ẩm Đông duỗi duỗi cổ, nói: "Ngươi đi xuống sát, trên cổ da đều mau bị ngươi sát không có."

"Ác......" Quý Niệm Thanh bị Trì Ẩm Đông nói được ngượng ngùng, vì thế duỗi tay đi xốc lên nàng quần áo, xốc nhưng thật ra xốc, nhưng quần áo đã bị xốc lên như vậy một chút.

Ấm áp chăn phủ giường Quý Niệm Thanh niết ở trong tay, đầu ngón tay ngẫu nhiên chạm vào nàng như tuyết trắng da thịt, so trong tưởng tượng còn càng trơn mềm.

Nàng vói vào trong quần áo qua lại chà lau, khăn lông thượng đầm nước tiếp xúc đến Trì Ẩm Đông trên da thịt thực mau lại phát huy tan hết.

Như thế lặp lại vài lần, từ tâm oa đến rốn kia khu vực rốt cuộc bị lau khô.

Quý Niệm Thanh cảm thấy chính mình mỗi cái động tác đều như đi trên băng mỏng, sợ tiếp xúc đến chính mình không nên tiếp xúc địa phương.

Nhưng có khi chính là không như mong muốn, càng là đối sự tình gì thật cẩn thận, cuối cùng kết quả liền cùng trong tưởng tượng tương phản.

Đương Quý Niệm Thanh chà lau đến cuối cùng chuẩn bị đem tay cầm ra tới khi, Trì Ẩm Đông hảo xảo bất xảo vừa vặn nghiêng nghiêng cổ, nàng thân mình giật giật, ở Quý Niệm Thanh tay muốn xuất ra tới kia một khắc.

Vì thế Quý Niệm Thanh cảm nhận được thủ đoạn ở vào một chỗ đột điểm một sát mà qua, kia xúc cảm rõ ràng có chứa khác thường, Trì Ẩm Đông không nhịn xuống kêu lên một tiếng.

Nàng này tiếng kêu đau đớn làm Quý Niệm Thanh trong tay động tác tạm dừng, mang theo một chút hoảng loạn biểu tình nhìn Trì Ẩm Đông, trong nháy mắt, hai người đều trầm mặc.

Nàng thế nhưng chạm vào Trì Ẩm Đông đột điểm......???

Quý Niệm Thanh chột dạ đi xem Trì Ẩm Đông, phát hiện nàng cũng không khác thường, vẫn là bảo trì lúc trước tư thế.

"Ách...... Lau xong rồi, có thể sao?"

"Có thể." Trì Ẩm Đông nói chuyện thanh âm vẫn là bán đứng nàng, nàng âm điệu rõ ràng mang theo khàn khàn, thanh âm phảng phất tới rồi yết hầu liền mau bị véo tắt.

Nghe được nàng thanh âm dị thường, Quý Niệm Thanh ghé mắt đi xem nàng, phát hiện Trì Ẩm Đông thế nhưng từ bên tai hồng tới rồi cổ, hai má cũng nhiễm một chút ửng đỏ.

Quý Niệm Thanh thu hồi chính mình đánh giá ánh mắt, trấn định nói:

"Cánh tay cùng chân còn muốn lau lau sao?"

Trì Ẩm Đông ho nhẹ một tiếng, bàn tay hướng Quý Niệm Thanh, nói: "Vẫn là ta chính mình đến đây đi."

Quý Niệm Thanh nhìn ra Trì Ẩm Đông rõ ràng ở cậy mạnh, phỏng chừng là vừa mới không cẩn thận cọ xát làm đến hai người đều có điểm xấu hổ.

Đừng nói Trì Ẩm Đông, ngay cả Quý Niệm Thanh chính mình đều tưởng lập tức trên mặt đất tìm cái phùng chui vào đi.

Vì thế đành phải đem trong tay khăn lông đưa cho nàng, đối phương tiếp nhận khăn lông đắp có lệ diễn cho chính mình xoa xoa cánh tay, cuối cùng về lau mình việc này rốt cuộc từ bỏ.

[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn -  An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ