Chương 47
"Ngươi kích động như vậy làm gì?" Trì Ẩm Đông không những không có rời đi, hơn nữa ôm cái kia chăn mỏng triều Quý Niệm Thanh đi đến.
Thấy nàng từng bước đi tới, Quý Niệm Thanh trong lòng treo một cái tuyến, còn ngồi ở tatami thượng nàng không tự giác mà sau này lui một ít.
Kết quả Trì Ẩm Đông cùng không có việc gì người giống nhau, trực tiếp cũng ngồi ở bên người nàng.
Hai người song song ngồi ở tatami thượng, cách xa nhau khoảng cách không xa, đại khái cũng liền hai ba centimet.
Trì Ẩm Đông một tới gần, Quý Niệm Thanh trong lòng liền khẩn trương, cảm thấy toàn thân lông tơ tựa hồ đều lập lên.
Bên tai truyền đến Trì Ẩm Đông thanh âm: "Ngươi xác định không phải ta chọc tới ngươi?"
Thanh âm réo rắt thả hiền hoà, nghe được ra giờ phút này Trì Ẩm Đông thực thả lỏng.
"Thật sự không có, ta chính là tưởng một người ngủ ngủ, ngươi đừng nghĩ nhiều."
Nàng càng là nói như vậy, Trì Ẩm Đông liền càng cảm thấy không thể tin, bởi vì giờ phút này Quý Niệm Thanh biểu tình là như vậy mất tự nhiên.
Nhưng nếu đã hỏi Quý Niệm Thanh hai lần đều là cùng cái đáp án, Trì Ẩm Đông cũng không nghĩ lại rối rắm quá nhiều.
Đơn giản liền buông chăn rời đi, trước khi đi còn không quên nói: "Nếu ngươi cảm thấy bên này ngủ đến không hảo tùy thời có thể đến phòng ngủ chính tới."
Nói xong lời này Trì Ẩm Đông mới rời đi, Quý Niệm Thanh thật dài mà thở ra một hơi. Nàng giơ tay nhìn mắt lòng bàn tay, phát hiện phía trên tất cả đều là mồ hôi mỏng.
Không biết từ khi nào bắt đầu cùng Trì Ẩm Đông tiếp xúc gần gũi sẽ như vậy khẩn trương.
Quý Niệm Thanh ghé mắt nhìn mắt kia biếng nhác Garfield, còn nhớ rõ phía trước chính mình cho nó lấy tên gọi kem.
Kia miêu liền súc ở trong ổ mèo, cằm dựa vào miêu oa bên cạnh, một đôi tròn vo đôi mắt liền nhìn chằm chằm Quý Niệm Thanh, thập phần u oán bộ dáng.
Quý Niệm Thanh cũng cùng nó giống nhau kéo xuống một khuôn mặt, có chút tức giận nói: "Kem! Nhìn chằm chằm ta làm cái gì! Không cao hứng ta chiếm ngươi tiểu thiên địa đúng không!"
Kia miêu giống như nghe hiểu Quý Niệm Thanh nói, đầu nhỏ dịch khai, nhắm mắt lại không hề xem Quý Niệm Thanh.
Vì thế Quý Niệm Thanh đem lúc trước Trì Ẩm Đông ôm lại đây chăn mỏng phô ở trên người, sắp ngủ trước còn không quên đối với miêu phương hướng nói: "Không chuẩn xem ta! Mau ngủ!"
Đêm khuya, đầu hạ phong nhẹ nhàng phất quá trong vườn hoa viên, mang đến từng trận dạ lai hương mùi thơm ngào ngạt. Ngoài cửa sổ sáng tỏ ánh trăng làm ban đêm hắc tịch rút đi một chút, này vốn nên là cái yên tĩnh tốt đẹp ban đêm.
Nhưng Quý Niệm Thanh lại là bị ồn ào đến ngủ không được kia một cái.
Bình thường dịu ngoan ngoan ngoãn kia chỉ Garfield, có lẽ là lãnh thổ ý thức quá cường. Từ rạng sáng 1 giờ liền bắt đầu kêu, vừa mới bắt đầu chỉ là ngẫu nhiên tiếng kêu miêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn - An Thứ Cam Nhi
Non-FictionTác phẩm: Sau khi bắt cùng tình địch kết hôn Tác giả: An Thứ Cam Nhi Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Thanh mai trúc mã Ngọt v...