Chương 33
Phương thơ nguyệt thật là nằm mơ cũng chưa nghĩ đến chính mình ra cửa ném cái rác rưởi đều có thể đụng tới Trì Ẩm Đông, đại thật xa liền nhìn đến Trì Ẩm Đông cõng Quý Niệm Thanh, cứ như vậy trơ mắt nhìn nàng cõng Quý Niệm Thanh trở về nhà.
Cho nên người này là trở về nhà lập tức lại đi tìm Quý Niệm Thanh? Phương thơ ánh trăng là ngẫm lại trong lòng liền không phải tư vị, Trì Ẩm Đông khi nào đối người như vậy ân cần quá? Mấu chốt Quý Niệm Thanh giống như còn tiếp thu đến yên tâm thoải mái.
Trong lòng cảm giác ê ẩm, nhưng giống như cũng không có cách nào, rốt cuộc nhân gia hai người hiện tại là kết hôn, chính mình đi lên khoa tay múa chân giống chút bộ dáng gì.
Nói lên vì cái gì sẽ đương Trì Ẩm Đông hàng xóm, phương thơ nguyệt liền chính mình cũng làm không rõ, chỉ biết đương biết Trì Ẩm Đông hàng xóm muốn bán ra phòng ở thời điểm, chính mình không chút suy nghĩ liền trực tiếp đem phòng ở mua.
Hiện giờ nhìn đến Trì Ẩm Đông càng là như vậy đối Quý Niệm Thanh, nàng trong lòng liền càng thêm toan. Luôn có một loại cảm giác, chính mình là tiêu tiền tới chịu tội, ở ăn các nàng hai cẩu lương.
Phương thơ nguyệt nguyên bản trong lòng có ít nhất có cái năm thành nắm chắc, nàng biết Quý Niệm Thanh không yêu phản ứng Trì Ẩm Đông, chờ đến Trì Ẩm Đông vỡ đầu chảy máu ngày đó tự nhiên sẽ nhìn đến chính mình.
Nhưng hiện tại xem ra, lệnh phương thơ nguyệt ngoài ý muốn chính là, Quý Niệm Thanh tựa hồ cũng không có nàng trong tưởng tượng như vậy chán ghét Trì Ẩm Đông.
Có đôi khi phương thơ nguyệt cũng suy nghĩ, hay không ở thời cấp 3 khi nếu đối Trì Ẩm Đông thổ lộ, kia hiện tại kết cục có thể hay không không giống nhau.
Nhưng nghĩ lại ngẫm lại lại không có khả năng, lúc ấy chính mình mạc danh có chút tự ti, phải đối Trì Ẩm Đông thổ lộ giống như không quá khả năng. Hiện tại tuy rằng không tự ti, nhưng cảm giác hy vọng càng thêm xa vời.
Phương thơ nguyệt thở dài, cảm thấy có một số việc, thật sự là cưỡng cầu không được.
Quý Niệm Thanh cùng Trì Ẩm Đông chỉ là ở cửa liền làm ầm ĩ một hồi lâu, thẳng đến Lý dì thúc giục hai người có cái gì vào phòng lại nói, Quý Niệm Thanh mới từ bỏ.
Nàng làm Trì Ẩm Đông tiên tiến môn, Trì Ẩm Đông nghe lời tiên tiến môn, kết quả thân mình mới vừa bước vào môn lan liền cảm nhận được có người chụp một chút chính mình mông, trong không khí còn phát ra một tiếng cực kỳ không hợp với tình hình "Bang", thanh âm này nhắc nhở Trì Ẩm Đông, nàng thật là bị Quý Niệm Thanh đánh.
Trì Ẩm Đông quay đầu lại khi đầy mặt giật mình, ngày thường cặp kia thâm thúy không thể nắm lấy trong mắt tràn ra cực kỳ kinh ngạc cảm xúc.
Nàng một bộ khó có thể tin biểu tình nhìn lại Quý Niệm Thanh.
Bởi vì Trì Ẩm Đông xoay người xoay chuyển quá nhanh, Quý Niệm Thanh tay chưa kịp hồi súc, còn treo ở không trung, hai người xấu hổ đối diện.
"Ngươi đánh ta?"
"Ta không đánh." Quý Niệm Thanh lùi về tay.
"Ngươi đánh, còn đánh ta mông."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Bị Bắt Cùng Tình Địch Kết Hôn - An Thứ Cam Nhi
Non-ficțiuneTác phẩm: Sau khi bắt cùng tình địch kết hôn Tác giả: An Thứ Cam Nhi Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Thanh mai trúc mã Ngọt v...